Saigon Co.op tăng phục vụ nước đóng chai cho người dân Hà Nội

H.Ng| 18/10/2019 01:29

Hàng trăm nhân viên siêu thị Co.opmart và cửa hàng thực phẩm Co.op Food tại Hà Nội đang tất bật nhập kho và cho lên kệ số lượng lớn nước uống đóng chai gấp 3-4 lần ngày thường.

Saigon Co.op tăng phục vụ nước đóng chai cho người dân Hà Nội

Trước nhu cầu tăng đột biến về nước sạch của người dân Hà Nội, Saigon Co.op huy động hàng nghìn lốc nước đóng chai cho các siêu thị Co.opmart và hơn 40 cửa hàng thực phẩm Co.op Food đang hoạt động tại Hà Nội. Ba siêu thị Co.opmart do Saigon Co.op nhận chuyển giao từ Auchan cũng tham gia phục vụ nước đóng chai cho dân cư quanh khu vực.

Nước đóng chai được bán với giá vốn. Một số quầy kệ trước đây dùng trưng bày các loại nước giải khát thì nay cũng được ưu tiên cho các loại nước khoáng, nước suối đóng chai Vĩnh Hảo, Lavie, Aquafina, Co.op Select, Vivant, Dasani… 

Sáng ngày 17/10/2019, dù được tăng cường số lượng lớn các loại nước đóng chai nhưng các siêu thị Co.opmart, Co.op Food tại Hà Đông, Hoàng Mai có lúc “cháy hàng” phải giao sau.

Đáp ứng nhu cầu cao về nước sạch, Saigon Co.op tăng cường phối hợp vận chuyển các loại nước đóng chai cung cấp đủ cho các Co.opmart, Co.op Food tại khu vực phía Bắc cho đến khi nhu cầu ổn định trở lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Saigon Co.op tăng phục vụ nước đóng chai cho người dân Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO