Phiên bản của "Bữa trưa với Buffett"

PV| 24/09/2019 03:00

Phiên bản của "Bữa trưa với Buffett" với tên gọi Giving Lunch đã được CEO Seedcom Nguyễn Hoành Tiến khởi xướng và đã có nhiều doanh nhân trong nước hưởng ứng.

Phiên bản của

Tuần tự theo hoạt động của Giving Lunch, các doanh nhân (host) sẽ đăng tải lời mời ăn trưa trên Facebook cá nhân. Những người muốn ăn trưa cùng host sẽ có ba ngày để “đấu giá” bằng cách comment ngay bên dưới, hai trong số những người trả giá cao nhất sẽ được đi ăn trưa và "tâm tình" cùng host.

Dù mới bắt đầu từ giữa tháng 9/2019 nhưng Giving Lunch đã nhận được sự hưởng ứng của nhiều host. Đó là các nhân vật nổi tiếng trong giới kinh doanh và khởi nghiệp như CEO Seedcom Nguyễn Hoành Tiến, Chủ tịch HĐQT Seedcom Đinh Anh Huân, Chủ tịch 24h Phan Minh Tâm… Toàn bộ tiền thu được từ hoạt động đấu giá sẽ được dùng ủng hộ hoạt động giảm tỷ lệ tử vong ở trẻ sơ sinh Việt Nam, trồng 1 triệu cây tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và trao học bổng cho 500 sinh viên nghèo. 

Các host tham gia Giving Lunch sẽ đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau nên những “đấu giá thắng cuộc” cũng sẽ được thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm từ công việc marketing, quản trị doanh nghiệp, xây dựng đội ngũ nhân sự, giữ gìn hạnh phúc gia đình, sống lành mạnh… Tính đến sáng ngày 23/9/2019, chỉ sau hơn một tuần phát động Giving Lunch, chương trình đã nhận được sự ủng hộ của nhiều cá nhân, trong đó hai gói ủng hộ nhiều nhất là 100 triệu đồng và 89 triệu đồng.

"Bữa trưa với Buffett" (hay “Bữa trưa quyền lực") là chương trình talk show nổi tiếng 20 năm qua với tỷ phú Warren Buffett của Mỹ. Những người tham gia “đấu giá” để được chọn ăn trưa, trò chuyện cùng tỷ phú Warren Bufett sẽ góp khoản tiền đấu giá cho quỹ Glide để giúp đỡ người vô gia cư ở San Francisco. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phiên bản của "Bữa trưa với Buffett"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO