Phát hành bộ DVD dạy tiếng Anh tại nhà thiếu nhi

T.T| 12/01/2010 00:33

Mừng năm mới 2010, trường Trường Anh ngữ Quốc tế Sài Gòn – ASTON đã cho ra mắt một món quà Xuân đầy ý nghĩa, đó là trọn bộ DVD học tiếng Anh qua video dành cho thiếu nhi.

Phát hành bộ DVD dạy tiếng Anh tại nhà thiếu nhi

Mừng năm mới 2010, trường Trường Anh ngữ Quốc tế Sài Gòn – ASTON đã cho ra mắt một món quà Xuân đầy ý nghĩa, đó là trọn bộ DVD học tiếng Anh qua video dành cho thiếu nhi.

Aston Interactive (còn được gọi là English Funhouse) là một bộ DVD giúp thiếu nhi tiếp cận với tiếng Anh tại nhà trong điều kiện thoải mái, chủ động nhất thông qua những hình ảnh minh họa sinh động, gần gũi với tâm lý trẻ em. Với cách học sinh động, vui nhộn này, các em sẽ từng bước làm quen với cách sử dụng tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao, phát triển ngôn ngữ một cách tự nhiên, đặc biệt là 2 kỹ năng nghe và nói. Đồng thời, đây còn là công cụ hữu hiệu giúp cha mẹ cùng làm quen và cảm nhận sự thú vị trong ngôn ngữ với con em mình.

Trọn bộ DVD Aston Interactive gồm 6 đĩa theo cấp độ từ 1 đến 6. Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ, dành cho thiếu nhi từ 6 tuổi trở lên, được phát hành tại Việt Nam bởi Trường Anh ngữ Quốc tế Sài Gòn – ASTON và Công ty Vật phẩm Văn hóa – SAIGON VAFACO.

Hiện bộ DVD Aston Interactive đã có bán tại các nhà sách trong hệ thống FAHASHA, các cửa hàng của VAFACO trên cả nước và các cơ sở của trường Aston tại TP.HCM. Giá bán tại các nhà sách chính thức: 32.000 đồng.

Muốn giúp con em phát huy tối đa tác dụng của bộ DVD này, phụ huynh có thể tải nội dung các bài học trong DVD từ website của ASTON tại www.astonenglishschool.com.

Mục tiêu lớn nhất của sản phẩm này là giúp thiếu nhi phát triển kỹ năng tiếng Anh và kiến thức thông qua hình thức giải trí, thẩm thấu tự nhiên. Vì vậy, lời khuyên của ASTON là phụ huynh cần tạo không khí thoải mái cho các em khi xem, không coi đây là bài học bắt buộc để tránh gây cảm giác áp lực học tập. Phụ huynh có thể cùng xem, chia sẻ hoặc nêu các gợi ý về những tình huống, ngôn từ mà các nhân vật sử dụng, giúp các em tiếp thu và củng cố các bài học một cách tự nhiên.

Trường Anh ngữ Quốc tế Sài Gòn – ASTON được thành lập từ cuối năm 2005, với thế mạnh là sự kết hợp giữa giáo trình, kinh nghiệm quốc tế của Aston (tổ chức giáo dục xuất phát từ Mỹ và đã rất thành công tại châu Á, đặc biệt là tại Trung Quốc) với sự am hiểu địa phương của đội ngũ giáo viên tâm huyết trong nước.

Aston hiện là một trong những đơn vị giảng dạy tiếng Anh được tín nhiệm tại TP.HCM. Ngoài chất lượng giảng dạy, trang thiết bị hỗ trợ, Aston còn được đánh giá cao về các hoạt động, dịch vụ chăm sóc học viên. Tiêu biểu như:

• Help Sessions: Các lớp học phụ đạo để bồi dưỡng riêng cho các học viên không theo kịp chương trình.

• Happy calls: Trung bình mỗi khoá học, các thầy cô tại Aston có 3 lần trực tiếp liên lạc với phụ huynh qua điện thoại để thông báo tin vui về sự tiến bộ của học viên.

• Passport To Success: Cuốn “hộ chiếu” theo dõi xuyên suốt quá trình và kết quả học tập của học sinh, được chuyển về cho phụ huynh xem sau mỗi khoá học.

• School and Parents’ journal: Sổ liên lạc hàng ngày giữa nhà trường và gia đình.

Địa chỉ liên hệ: 459 Sư Vạn Hạnh (nối dài), P.12, Q.10, Tp. HCM.
ĐT: 38 633 654 - 38 633 656 Email: info@astonenglishschool.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phát hành bộ DVD dạy tiếng Anh tại nhà thiếu nhi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO