Pacific Foods, Vinafirst và GreenlinesDP hỗ trợ 27 tấn lương thực, nông sản và 10.000 khẩu trang VNN95

H.Ng| 20/08/2021 04:40

Ngày 19/8/2021 tại cảng Cát Lái (TP. Thủ Đức), Công ty CP Pacific Foods, Công ty VinaFirst và Công ty TNHH Công nghệ Xanh (GreenlinesDP) trao tặng 27 tấn lương thực, nông sản và 10.000 khẩu trang kháng khuẩn VNN95 cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, Bộ Tư lệnh TP.HCM và Bộ Tư lệnh Vùng 2 hải quân, để hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu chống dịch và người dân TP.HCM.

Pacific Foods, Vinafirst và GreenlinesDP hỗ trợ 27 tấn lương thực, nông sản và 10.000 khẩu trang VNN95

Toàn bộ số lương thực, nông sản và khẩu trang trên được vận chuyển từ miền Tây bằng tàu của Lữ đoàn hải quân 125 thuộc Bộ Tư lệnh vùng 2 hải quân về TP.HCM. Các doanh nghiệp mong muốn được đóng góp cho chính quyền, lực lượng quân đội và nhân dân TP.HCM để giảm thiểu phần nào những khó khăn do dịch Covid-19 gây ra. 

Trước đó, ngày 24/7, Pacific Foods cũng đã cùng với Công ty Thương mại Dịch vụ Vận tải Du lịch Tam Lập Thành và GreenlinesDP trao tặng 25 tấn rau của quả cho người dân TP.HCM.

Ông Lê Bá Linh - Chủ tịch HĐQT Pacific Foods cho rằng, trách nhiệm của Pacific Foods và các nhà hảo tâm thể hiện qua những hoạt động mang giá trị thiết thực, tác động tích cực đến cuộc sống của người dân. Những hoạt động vì cộng đồng đã được công ty thực hiện nhiều năm qua và xuất phát từ suy nghĩ phải có trách nhiệm chăm sóc sức khỏe cộng đồng bởi công ty sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia vị, nông sản có lợi cho sức khỏe con người. 

Pacific-Foods-tau-vung-2-hai-q-2903-6578

Tàu của Lữ đoàn hải quân 125 thuộc Bộ Tư lệnh vùng 2 hải quân chở 27 tấn lương thực, nông sản cập cảng Cát Lái sáng ngày 19/8

Đồng hành và đóng góp rất lớn cùng Pacific Foods từ những ngày đầu thực hiện chuỗi hoạt động thiện nguyện này còn có phần hỗ trợ rất nhiệt tâm của bà Lê Thị Mỹ Châu - Chủ tịch HĐQT VinaFirst và ông Trần Song Hải - Tổng Giám đốc Greenlines DP, những doanh nhân luôn năng động trong kinh doanh và có tấm lòng hướng đến cộng đồng.  

Trong 2 tháng qua, Pacific Foods đã đóng góp hiện kim cho Quỹ vaccine do Ủy ban MTTQ TP.HCM, ủng hộ gạo, nước mắm, tương ớt, rau củ quả, bộ “kit” xét nghiệm và khẩu trang cho người dân TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Pacific Foods, Vinafirst và GreenlinesDP hỗ trợ 27 tấn lương thực, nông sản và 10.000 khẩu trang VNN95
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO