Nhịp cầu doanh nghiệp: Vinpearl - Bamboo Airways hợp tác, Honda ra mắt Accord 2020

Khởi Vũ| 01/03/2020 09:00

Những thông tin doanh nghiệp nổi bật khác gồm: Đường đua Công thức 1 tại Hà Nội dài 5,607km được hoàn thành, MBBank miễn phí giao dịch online trong bối cảnh dịch Covid–19.

1. Vinpearl hợp tác chiến lược với Bamboo Airways

Ngày 27/2/2020, Công ty Cổ phần Vinpearl và Hãng hàng không Bamboo Airways đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược về dịch vụ và thương hiệu. Những sản phẩm hợp tác đầu tiên giữa hai bên sẽ là các gói dịch vụ kỳ nghỉ trọn gói cao cấp với nhiều tùy chọn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-23-29-6945-5543

Cụ thể, hai bên sẽ triển khai các gói dịch vụ nghỉ dưỡng, giải trí - hàng không hấp dẫn với chuyến bay của Bamboo từ Hà Nội và TP.HCM đến các quần thể du lịch tầm cỡ quốc tế của Vinpearl tại Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng - Nam Hội An. Phương tiện vận chuyển phục vụ hành khách là những máy bay hiện đại, thoải mái và hiệu suất cao của Bamboo như Boeing 787-9 Dreamliner, Airbus A321Neo, Airbus A320Neo…Chi tiết tại đây.

2. Honda Accord 2020: Xoá bỏ quan niệm "xe dành cho người trung tuổi"

Honda Accord 2020 với thiết kế đột phá, mang tới những trải nghiệm khác biệt và xoá bỏ quan niệm "xe dành cho người trung tuổi" vốn có. Honda Accord trang bị động cơ 1.5L VTEC Turbo công suất 188 mã lực và mô men xoắn 260Nm đạt được ngay từ khi vòng tua đạt 1.600 vòng/phút. Khi lần đầu nổ máy chiếc xe này, người lái sẽ cảm nhận được sự rung nhẹ nhưng sau khi xe di chuyển thì gần như mọi thứ bên trong "êm ru".

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-23-29-3530-1544

Honda Accord 2020 thiết kế mui xe dạng fastback kiểu thể thao với phần đuôi xe cho cảm giác ngắn hơn, trần xe vuốt xuôi về phía sau. Thiết kế của Honda Accord cho thấy chất thể thao, năng động hơn nhiều so với các thế hệ tiền nhiệm.Chi tiết tại đây.

3. Shophouse Metro Star lọt vào "tầm ngắm" của giới đầu tư Nhật, Hàn

Nếu tuyến Metro số 1 là công trình đánh dấu sự chuyển mình phát triển của TP.HCM, thì shophouse Metro Star sẽ là khu phố mua sắm, giải trí theo "concept" Myeongdong sầm uất bậc nhất, góp phần thay đổi diện mạo khu Đông Sài Gòn. 

Nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-17-22-6862-9487

Metro Star ở vị trí đắc địa nhất quận 9, tọa lạc ngay vòng xoay lớn nhất trên Xa lộ Hà Nội, tại giao điểm kết nối với Vành đai 2 qua Phạm Văn Đồng và Mai Chí Thọ. Có cầu bộ hành kết nối trực tiếp với ga Metro số 10, Metro Star sẽ thừa hưởng lượng khách qua lại hằng ngày, hằng giờ cực kỳ đông. Bao quanh dự án là khu dân cư sầm uất cũng là một điểm cộng khiến Metro Star thêm giá trị.Chi tiết tại đây.

4. Hoàn thành 5,607km đường đua Công thức 1 Hà Nội

Vietnam Grand Prix (VGPC) – đơn vị tổ chức chặng đua Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix 2020 - chính thức công bố Đường đua Hà Nội đã hoàn tất thi công toàn bộ 5,607km đường đua và các hạng mục cố định đi kèm sau hơn 11 tháng thi công.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-23-29-7957-4739

Bà Lê Ngọc Chi – Tổng Giám đốc VGPC cho biết: "Đường đua Công thức 1 Hà Nội đã hoàn tất không chỉ đúng tiến độ mà còn đạt đầy đủ tiêu chí về an toàn và thông số kỹ thuật khắt khe của FIA. Đây cũng là một trong những hạng mục quan trọng nhất, quyết định sự thành bại của các đội đua. Với việc là đường đua mới duy nhất giải đầu 2020, chắc chắn tất cả các tay đua hàng đầu thế giới đều đang hồi hộp để lần đầu tiên lăn bánh trên chặng đua đầy này".Chi tiết tại đây.

5. Miễn phí giao dịch online thời Covid–19 cùng MBBank

Ngay sau khi Ngân hàng Nhà nước (NHNN) ban hành văn bản số 727/NHNN-TT về việc áp dụng chính sách miễn, giảm phí dịch vụ thanh toán, thúc đẩy giao dịch online để hạn chế tối đa các nguy cơ tiếp xúc với mầm bệnh, phòng chống dịch bệnh Covid-19, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) công bố ra mắt App MBbank phiên bản mới. 

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-23-29-9672-8581

Với phiên bản mới này, app MBbank là ứng dụng ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam cho phép người dùng kết nối tài khoản của các thành viên trong gia đình thông qua sản phẩm "Gia đình tôi yêu", giúp lập kế hoạch và quản lý chi tiêu hiệu quả. MBbank cũng là ngân hàng đầu tiên cho phép khách hàng thân thiết tích điểm thưởng "MB Star Rewards" và lựa chọn đổi quà từ điểm tích lũy ngay trên app MBbank. Chi tiết tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhịp cầu doanh nghiệp: Vinpearl - Bamboo Airways hợp tác, Honda ra mắt Accord 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO