Nhịp cầu doanh nghiệp: Vingroup chuẩn bị ra mắt Phú Quốc United Center

Tuỳ Phong| 25/03/2021 06:00

Những thông tin doanh nghiệp nổi bật khác trong tuần qua như Head & Shoulder gây ấn tượng với chiến dịch tôn vinh bản sắc địa phương.

Nhịp cầu doanh nghiệp: Vingroup chuẩn bị ra mắt Phú Quốc United Center

1. Vingroup chuẩn bị ra mắt dự án Trung tâm giải trí nghỉ dưỡng Phú Quốc United Center

Với quy mô hơn 1.000 ha, sở hữu hàng nghìn hạng mục vui chơi giải trí kỷ lục và hệ sinh thái nghỉ dưỡng, mua sắm hoạt động 24/7 - Phú Quốc United Center sẽ là siêu quần thể không ngủ đầu tiên tại Việt Nam, đưa Phú Quốc trở thành "điểm đến quốc tế mới" tại châu Á.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-9087-1616611826

Với hệ sinh thái đa dạng đáp ứng cuộc sống chất lượng cao và nền công nghiệp giải trí quy mô, đẳng cấp quốc tế, Phú Quốc United Center khi đi vào hoạt động sẽ vượt xa tầm vóc của một quần thể giải trí đơn thuần, để trở thành một siêu phẩm nghỉ dưỡng - kinh doanh - đầu tư hấp dẫn hàng đầu Việt Nam. Chi tiết tại đây.

2. D-Aqua và điểm sáng thị trường căn hộ 2021

Thị trường bất động sản TP.HCM năm 2021 được dự đoán sẽ có nhiều sự điều chỉnh tích cực, khi thị trường căn hộ ngày càng tiệm cận với nhu cầu ở thực. Đơn cử như dự án D-Aqua được DHA Corp giới thiệu ra thị trường vào quý IV/2020, tại Bến Bình Đông, Q.8, sở hữu nhiều tiện ích hiếm có nhưng vẫn có mức giá tốt và phương thức thanh toán linh hoạt, phù hợp với tài chính của khách hàng, đặc biệt là các gia đình trẻ.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-5108-1616611826

D-Aqua được đầu tư chuẩn chỉnh các tiện nội khu hiện đại trong khuôn viên hơn 8.000 m2, như suối cảnh quan, hồ bơi sợi quang học không Clo, thư viện mở, rạp chiếu phim ngoài trời, điểm ngắm hoàng hôn Sunset Serenity, VIP Lounge, vườn thiền trên không, đường dạo bộ chân mây,... Đây được xem là dự án sở hữu số tiện ích lớn hàng đầu khu vực. Chi tiết tại đây.

3. NattoEnzym hỗ trợ phòng tránh đột quỵ lúc giao mùa

Theo bác sĩ Vũ Trí Thanh - Phó trưởng Cơ sở 2, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM, từ tuổi 50, cơ thể có xu hướng mắc bệnh mỡ máu cao. Khi đến tuổi này, bạn cần đi xét nghiệm máu đo nồng độ cholesterol nếu cảm thấy bản thân hơi nặng ký, cao huyết áp, hoặc tiểu đường. Bởi nguy cơ đột quỵ quá lớn ở người mỡ máu cao, nên các nhà khoa học Nhật đã tìm ra công thức kết hợp nattokinase với men gạo đỏ để giải quyết cùng lúc mỡ máu lẫn cục máu đông.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-2207-1616611826

Giải pháp toàn diện đến từ Nhật Bản này hiện có mặt trong sản phẩm Nattoenzym Red Rice. Tại Việt Nam, đây là giải pháp "2 trong 1" đầu tiên và duy nhất chứa bộ đôi nattokinase cùng men gạo đỏ nhập khẩu nguyên liệu chất lượng từ Nhật Bản, được Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản (JNKA) chứng nhận hiệu quả và an toàn. Chi tiết tại đây.

4. Head & Shoulder và chiến dịch tôn vinh bản sắc địa phương

Trong năm 2020, sau nhiều khảo sát và nghiên cứu hành vi người tiêu dùng, Head & Shoulders đã mạnh dạn tung ra chiến dịch truyền thông độc lạ với tên gọi "Trăm cách gọi tên – 1 cách sạch gàu". Ngay sau khi ra mắt, chiến dịch đã chiếm trọn cảm tình của người tiêu dùng trên cả nước nhờ vào cách tiếp cận mới mẻ và thú vị của chiến dịch. 

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-6596-1616611827

Kết quả khảo sát thị trường cho thấy, sau nhiều năm có mặt trên thị trường, tên gọi Head & Shoulders đã được "thiên biến vạn hoá" với đủ cách gọi thú vị khác nhau theo giọng nói đặc trưng của người tiêu dùng tại mỗi địa phương. Chi tiết tại đây.

5. VietCredit - khoản dự phòng hiệu quả cho nhu cầu đột xuất

Trong trường hợp bạn đã có kế hoạch nhưng vẫn chưa dành dụm được vì tài chính không cho phép, có thể sử dụng các giải pháp tín dụng như một biện pháp "phòng thân". Chẳng hạn, hiện sản phẩm thẻ vay do VietCredit tiên phong phát hành, đang được người tiêu dùng đón nhận tích cực như một khoản tiền dự phòng hiệu quả cho những  nhu cầu chi tiêu đột xuất hàng ngày.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-7746-1616611827

Với thẻ vay, chủ thẻ được cấp một hạn mức tín dụng phù hợp, thuận tiện rút tiền tại hơn 15.000 ATM toàn quốc bất cứ khi nào cần. Thẻ vay còn vượt trội ở chính sách không thu phí của VietCreditChi tiết tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhịp cầu doanh nghiệp: Vingroup chuẩn bị ra mắt Phú Quốc United Center
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO