Nhịp cầu doanh nghiệp: VinFast ra mắt mẫu xe President, Vietjet tung ưu đãi lớn chào thu

Tuỳ Phong| 13/09/2020 04:00

Những thông tin doanh nghiệp (DN) nổi bật khác như Vinamilk tiếp tục thực hiện "Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam", Masan Consumer triển khai chương trình "Tiếp sức tựu trường".

Nhịp cầu doanh nghiệp: VinFast ra mắt mẫu xe President, Vietjet tung ưu đãi lớn chào thu

1. Masan Consumer triển khai chương trình "Tiếp sức tựu trường"

Sáng 5/9/2020, Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) đã trao tặng 20 suất học bổng và 2 máy lọc nước tinh khiết cho các em học sinh tại hai trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thạnh Hòa (xã Thạnh Hòa, huyện Bến Lức, tỉnh Long An).

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-7-12-9222-1479-

Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động cộng đồng được Tập đoàn Masan và các công ty thành viên triển khai từ đầu năm 2020. Chi tiết tại đây.

2. VAS trang bị tầm nhìn về "Phát triển bền vững" cho học sinh

Khi thế giới ngày càng biến chuyển, các thế hệ trẻ càng cần được trang bị một góc nhìn rộng hơn về định hướng phát triển tương lai, bên cạnh việc gia tăng trách nhiệm xã hội, ý thức bảo vệ môi trường và bảo tồn các truyền thống văn hóa.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-7-12-7124-4840-

Dự án hoạt động "Phát triển bền vững"được VAS triển khai cho hơn 8.000 học sinh từ năm học mới 2020-2021, cũng không nằm ngoài mục đích này.Chi tiết tại đây.

3. Vietjet tung vé ưu đãi đón mùa thu

Chào đón mùa du lịch thu 2020, Vietjet tung triệu vé ưu đãi với giá chỉ 10.000đ để cùng hành khách và người thân vi vu khắp Việt Nam, khám phá mùa thu trên những miền đất mới và lên kế hoạch để có những trải nghiệm ấn tượng vào năm sau.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-7-12-4103-8170-

Vé khuyến mại được mở bán không giới hạn khung giờ từ 7-12/9/2020 trên website www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air. Chi tiết tại đây.

4. "Ngày Trí tuệ nhân tạo 2020"

Ngày 12/9/2020, Viện Nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo VinAI Research (thuộc Tập đoàn Vingroup) tổ chức trực tuyến Sự kiện "Ngày Trí tuệ nhân tạo 2020 - Vươn tầm đón thách thức" để tìm giải pháp cho những thách thức trong phát triển Trí tuệ nhân tạo tại Việt Nam. Sự kiện có quy mô 2.000 người, do các chuyên gia đầu ngành về AI trên thế giới và Việt Nam trực tiếp điều phối và đóng góp ý kiến. 

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-7-12-3293-3164-

Sự kiện gồm 4 chủ đề chính: Phát triển Trí tuệ nhân tạo tại Việt Nam, tầm nhìn và thách thức; Trí tuệ nhân tạo trong đổi mới kỹ thuật ở các lĩnh vực giao thông vận tải, thị giác máy tính, y tế và sức khỏe; Đào tạo Trí tuệ nhân tạo ở Việt Nam và Trí tuệ nhân tạo trong xử lý ngôn ngữ tự nhiên và tiếng nói tiếng Việt. Chi tiết tại đây.

5. VinFast ra mắt mẫu xePresident, mua đường thử tại Úc

Mang thiết kế lấy cảm hứng từ dòng Lux nhưng VinFast President được nâng tầm với độ tinh xảo ở từng chi tiết. Vóc dáng xe cao lớn với chiều dài tổng thể 5.146mm, tương đương các mẫu SUV hạng sang cỡ lớn (full-size SUV) như Lexus LX 570 hay BMW X7. Gầm xe cao kết hợp bộ mâm lốp kích thước lớn càng tôn lên sự bề thế của chiếc SUV sang trọng này. Chi tiết tại đây.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-7-12-8375-8010-

Bình luận về sự kiện ra mắt mẫu xe VinFast President, tạp chí chuyên về ô tô nổi tiếng Top Gear cho rằng, đây là bước tiến dài của thương hiệu ô tô Việt Nam. Mới đây, VinFast cũng chính thức thông báo về việc sở hữu Lang Lang - một trong những đường thử xe lâu đời nhất thế giới tại Úc của GM Holden, tạo nền tảng vững chắc cho chiến lược chinh phục thị trường quốc tế.Chi tiết tại đây.

6. Penthouses The River Thu Thiem – đón ban mai từ tầm nhìn thượng đỉnh

Living at the top (Sống trên đỉnh cao) là thông điệp mà The River Thu Thiem muốn mang đến cho những chủ nhân các căn penthouse – những người có tầm ảnh hưởng và đang đóng vai trò kiến tạo chuỗi giá trị trong xã hội.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-7-12-8000-4091-

Đồng thời, triết lý thiết kế lấy người dùng làm trung tâm khiến công trình vẫn đảm bảo tích hợp liền mạch giữa chi tiết kiến ​​trúc và nội thất. Nó cho phép lưu trữ rộng rãi và tạo nhiều cơ hội cho chủ sở hữu cá nhân hóa không gian của họ, linh hoạt đáp ứng tất cả các yêu cầu bao gồm cả sự thanh lịch yên tĩnh cũng như các bữa tiệc xa hoa đỉnh cao. Chi tiết tại đây.

7. Vinamilk và Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam trồng cây tại nhiều địa danh lịch sử

Trong suốt 9 năm qua, hoạt động trồng cây của chương trình "Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam" và Vinamilk đã giúp đem lại cảnh quan xanh mát cho nhiều khu di tích lịch sử. 

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-7-12-8954-8324-

Ngoài các giờ học trên lớp, giờ đây các bạn nhỏ còn được tham gia ngoại khóa tại vườn trường. Các em được học cách phân biệt các loại cây, chăm sóc cây, đồng thời nhận thức được lợi ích của việc trồng cây với môi trường xung quanh. Chi tiết tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhịp cầu doanh nghiệp: VinFast ra mắt mẫu xe President, Vietjet tung ưu đãi lớn chào thu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO