Nhịp cầu doanh nghiệp: Vietjet gửi tặng người dân Mỹ, châu Âu 1 triệu chiếc khẩu trang y tế

Tuỳ Phong| 29/03/2021 05:00

Những thông tin doanh nghiệp nổi bật khác trong tuần qua như xe điện Vinfast được ca ngợi là công nghệ xứng tầm với giá "không đối thủ".

Nhịp cầu doanh nghiệp: Vietjet gửi tặng người dân Mỹ, châu Âu 1 triệu chiếc khẩu trang y tế

1.Kỳ nghỉ trong thành phố cùng D-Aqua

Sự xuất hiện của D-Aqua cùng tổ hợp tiện ích vui chơi giải trí đặc sắc, đầy sống động, trẻ trung theo phong cách "vũ điệu sống trên Bến Hoa", sẽ mang đến thêm một gợi ý thú vị cho câu hỏi "cuối tuần muốn staycation tại trung tâm Sài Thành thì đi đâu?" 

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-6642-1617005625

Sức hút về trải nghiệm tầm nhìn hướng sông của dãy phố được thiết kế riêng cho dịch vụ ẩm thực, đồ uống và thư giãn. Con phố này không chỉ thu hút khách staycation mà ngay khi bạn chỉ là khách vãng lai, việc trải nghiệm sẽ dễ dàng hơn với những bãi đậu xe được bố trí nằm cách đó chỉ vài bước. Chi tiết tại đây.

2. Xe điện Vinfast công nghệ xứng tầm và giá "không đối thủ"

Trong bài viết đăng tải ngày 24/3 với tiêu đề "Meet The VF e34: Vietnam's First EV" (Gặp gỡ mẫu VF e34: Mẫu xe điện đầu tiên của Việt Nam), trang Carbuzz của Mỹ mở đầu bài viết: "Với rất nhiều công ty xe hơi mới nổi đến từ nhiều quốc gia khác nhau, rất khó để theo dõi được hết tất cả. Tuy nhiên, có một công ty đến từ Việt Nam đang gây chú ý bằng chính sách khác biệt: cho thuê pin ô tô điện. Đó chính là VinFast". 

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-2476-1617005625

Đặc biệt, để minh chứng cho đẳng cấp, chất lượng và tạo sự an tâm cho khách hàng, VinFast tiên phong áp dụng chính sách bảo hành lên tới 10 năm cho xe VF e34. Chi tiết tại đây.

3. Vietjet gửi tặng người dân Mỹ và châu Âu 1 triệu chiếc khẩu trang y tế

Chủ tịch Tổ chức Operation USA đã chia sẻ ngắn gọn về hành trình của 1 triệu chiếc khẩu trang y tế mà Vietjet gửi tặng người dân Mỹ đầu năm 2020 khi đại dịch vừa bùng phát, khi những chiếc khẩu trang y tế vô cùng khan hiếm trên toàn thế giới: "Khi các thành phố tại Mỹ, Los Angeles nói riêng đang chiến đấu để kiểm soát sự lây lan của dịch bệnh và giảm thiểu tác động của nó, món quả ủng hộ hào phóng là những chiếc khẩu trang y tế từ Việt Nam đã góp phần quan trọng trong nỗ lực đương đầu với Covid-19 của chúng tôi. Các khẩu trang này đã được phân phát tới hơn 36 cộng đồng tại Los Angeles, New York và nhiều nơi khác trên nước Mỹ để giúp bảo vệ cho những đối tượng dễ bị ảnh hưởng nhất bởi dịch bệnh.".Chi tiết tại đây.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-5348-1617005625
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhịp cầu doanh nghiệp: Vietjet gửi tặng người dân Mỹ, châu Âu 1 triệu chiếc khẩu trang y tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO