Nhịp cầu doanh nghiệp: MB tiên phong cấp tín dụng cho dự án điện gió và điện mặt trời

Tuỳ Phong| 30/08/2020 08:30

Những thông tin doanh nghiệp (DN) nổi bật khác như DHG Pharma đón loạt giải thưởng lớn, Vingroup trao tặng Bộ Y tế phần mềm hỗ trợ đánh giá tiên lượng Covid-19.

Nhịp cầu doanh nghiệp: MB tiên phong cấp tín dụng cho dự án điện gió và điện mặt trời

1. Doanh nhân Nguyễn Thanh Bình: Đặt trọn niềm tin vào Fintech Việt 4.0

Năm 2020, thị trường Fintech cực kỳ sôi nổi với xu hướng kinh tế số, thanh toán số. Nhận thấy thị trường Việt đang có bước phát triển đột phá thông qua Fintech, nhất là trong hoạt động thanh toán, ông Nguyễn Thanh Bình đã nhanh chóng nắm bắt và tìm hiểu về lĩnh vực này.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-24-29-2406-3038

Theo ông Bình, thị trường Việt Nam đang trong quá trình hội nhập kinh tế. Đặc biệt, đây là thị trường rất 'màu mỡ', khi người trẻ ngày càng có xu hướng kết nối nhanh các thành tựu công nghệ hiện đại; nền kinh tế cũng tăng trưởng nhanh và các tầng lớp trung lưu cũng tăng vọt. Chính điều này đã giúp lĩnh vực Fintech nhanh chóng tiếp cận và trở thành một xu hướng tất yếu của xã hội.Chi tiết tại đây.

2. DHG Pharma đón loạt giải thưởng lớn

Sau 4 năm tiên phong hội nhập với đối tác ngoại, chuẩn hóa công nghệ làm thuốc xuất khẩu, DHG Pharma tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu, gia tăng cách biệt với các tập đoàn dược quốc tế.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-24-29-8265-5098

Đồng thời, những giải thưởng đạt được trước thềm sinh nhật (2/9/1974-2/9/2020) là minh chứng cho nỗ lực của DHG Pharma sau 46 năm liên tục chuyển mình theo dòng chảy toàn cầu. Chi tiết tại đây.

3. Giải mã sức hút khu căn hộ New Galaxy

Được giới thiệu vào đầu tháng 8, dự án New Galaxy nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và giới đầu tư.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-24-29-2951-4585

Sức hút này đến từ các yếu tố như vị trí vàng giáp ranh với TP. Thủ Đức (thành phố sẽ được thành lập trong đề án về mô hình phát triển mới của TP.HCM); tiện ích đa dạng; công nghệ nhà thông minh hiện đại cùng tiềm năng đầu tư, cho thuê lý tưởng.Chi tiết tại đây.

4. MB tiên phong cấp tín dụng cho dự án điện gió và điện mặt trời

Thu xếp vốn cho 23 dự án điện mặt trời và điện gió với tổng quy mô lên đến hơn 60.000 tỷ đồng, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) cung cấp nguồn tài chính mạnh mẽ, giúp các chủ đầu tư tạo ra khoảng 2.800 MW điện năng tái tạo, góp phần gia tăng nguồn năng lượng sạch, đáp ứng nhu cầu tăng trưởng bền vững của nền kinh tế.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-24-29-7610-5542

Bên cạnh các dự án trong nước, MB đã thực hiện thu xếp vốn nước ngoài cho 2 dự án điện mặt trời, 5 dự án điện gió theo hình thức bảo lãnh thanh toán cho khoản vay ECA của dự án. Với tiềm lực tài chính vững mạnh, MB có định hướng sẽ tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực năng lượng tái tạo, thu xếp vốn cho 1.000 MW điện gió và 1.000 MW điện mặt trời trong cuối năm 2020 và 2021. Chi tiết tại đây.

5. Vingroup trao tặng Bộ Y tế phần mềm hỗ trợ đánh giá tiên lượng Covid-19

Ngày 25/8/2020, Tập đoàn Vingroup trao tặng Bộ Y tế phần mềm DrAid™ cùng các thiết bị đi kèm để hỗ trợ đánh giá tiên lượng trong điều trị Covid-19. 

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-24-29-8779-9439

DrAid™ giúp phát hiện nhanh các dấu hiệu bất thường dựa trên ảnh X-quang ngực thẳng trong vòng chưa đầy 5 giây, kết hợp cùng xét nghiệm PCR, từ đó nâng cao độ chính xác, giảm tình trạng âm tính giả, hỗ trợ tăng tính nhất quán và chuyển giao kiến thức của bác sĩ từ tuyến trung ương tới cơ sởChi tiết tại đây.

6. Diamond Centery – đẳng cấp an cư của người thành đạt

Ngày càng nhiều người thành đạt có xu hướng chọn cho mình không gian sống nghỉ dưỡng đích thực, giúp cân bằng và tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc sống, thay vì phải đợi "dài cổ" đến các kỳ nghỉ luôn bị gián đoạn bởi nhiều yếu tố. Diamond Centery là một lựa chọn chuẩn resort như thế!

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-24-29-8338-7551

Sau một ngày tất bật với các cuộc họp và điện thoại, Diamond Centery sẽ chào đón bạn với thảm cỏ xanh mướt, xen kẽ những hàng dừa xanh đưa mình theo những làn gió nhẹ, thấp thoáng các vườn cọ bốn mùa thư giãn, mát mắt. Ở đó, mọi mệt mỏi dường như tan biến mất, các giác quan đều được xoa dịu bởi xung quanh là hơi thở của cỏ cây, hoa lá, những khung cửa, trần cao ngập tràn ánh sáng, chan hòa với thiên nhiên…Chi tiết tại đây.

7. Học sinh Tiểu học VAS đam mê sáng tạo và lập trình robot

Khi trí tuệ nhân tạo và máy học đang trở thành mối quan tâm hàng đầu trên toàn cầu, các thế hệ trẻ rất cần được trang bị vốn hiểu biết ngay từ bây giờ để dễ dàng thích ứng với những biến chuyển trong tương lai. Tại Trường Quốc tế Việt Úc (VAS), mỗi năm Nhà trường đều tổ chức cuộc thi "Sáng tạo và lập trình Robot" dành cho học sinh lớp 4-5, giúp các em tự tin đưa các ứng dụng công nghệ vào thực tiễn và làm quen với thế giới lập trình ngay từ bậc Tiểu học.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-24-29-8247-4852

Chương trình này vừa là sân chơi thực tế, vừa khơi gợi cảm hứng, vừa là tiền đề để các nhà lập trình trẻ của VAS sẵn sàng chinh phục các thử thách cao hơn trong các cuộc tranh tài cấp quốc gia, quốc tế. Chi tiết tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhịp cầu doanh nghiệp: MB tiên phong cấp tín dụng cho dự án điện gió và điện mặt trời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO