Nhiều sản phẩm sức khỏe mới tại Taiwan Excellence

Ý Nhi| 06/01/2020 07:14

Trong khuôn khổ HCMC Marathon 2020, Taiwan Excellence đã mang đến "Không gian trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời" với sự góp mặt của 25 thương hiệu tiêu dùng đến từ Đài Loan.

Nhiều sản phẩm sức khỏe mới tại Taiwan Excellence

Các thương hiệu đến từ nhiều lĩnh vực như dụng cụ thể thao, chăm sóc sức khỏe, phương tiện giao thông, sản phẩm làm đẹp. Một số sản phẩm tiêu biểu như:

Ghế Massage Toàn thân Tokuyo JC-3730

Ghế được tích hợp công nghệ 4D tân tiến nhất cùng bộ điều chỉnh nhiệt độ giúp giảm mệt mỏi cho eo, tay, lưng và chân. Sản phẩm sở hữu máy quét và dò tìm huyệt đạo thông minh với từng cơ địa cùng 10 chương trình massage tự động, hỗ trợ giấc ngủ, massage bắp chân tùy chỉnh, và chế độ không trọng lực mang đến sự êm ái, thư giãn. 

Máy lọc nước nóng lạnh màn hình cảm ứng Buder BD-3219

Máy có hai chế độ nóng, lạnh với công nghệ nước chảy đều, giúp người dùng nhanh chóng giải cơn khát với nước ở nhiệt độ phù hợp nhất. Đặc biệt, máy còn trang bị hệ thống điều khiển bằng giọng nói thông minh và công nghệ tiết kiệm năng lượng.

Bộ đồ chơi GIGO Năng lượng Gió

Đây là một trong rất nhiều sản phẩm đồ chơi thông minh của GIGO.

Máy chạy bộ JOHNSON 6.1T

Máy được thiết kế cho cả gia đình sử dụng với chế độ vận hành dễ dàng và quá trình hoạt động êm, bền bỉ và linh hoạt theo nhu cầu người dùng. Hệ thống đệm giảm chấn cho phép tùy chỉnh từng bước chạy với cảm giác mềm hoặc cứng hơn. 

Camera Transcend DrivePro 550

Sản phẩn là camera hành trình ống kính kép, giúp bảo vệ tối ưu người lái xe và hành khách. Ống kính trước được trang bị cảm biến hình ảnh Exmor và trường nhìn rộng, quay video Full-HD sắc nét. Ống kính sau có thể xoay 180° với 4 đèn LED hồng ngoại tự động bật trong ánh sáng mờ, cho phép quay video trong xe vào ban đêm và trong điều kiện ánh sáng yếu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhiều sản phẩm sức khỏe mới tại Taiwan Excellence
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO