MobiFone trả lời về chương trình khuyến mãi 170% thẻ nạp

P.V| 16/04/2010 03:32

Kể từ 15/4 – 17/4, MobiFone có chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho các khách hàng nhân dịp kỷ niệm 17 năm ngày thành lập Công ty thông tin di động.

MobiFone trả lời về chương trình khuyến mãi 170% thẻ nạp

Kể từ 15/4 – 17/4, MobiFone có chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho các khách hàng nhân dịp kỷ niệm 17 năm ngày thành lập Công ty thông tin di động.

Nội dung chương trình này, những khách hàng trả trước là hội viên của chương trình "Kết nối dài lâu" khi nạp thẻ mệnh giá trên 200.000 đồng sẽ được tặng 170% giá trị thẻ nạp.

Trường hợp, nạp thẻ dưới 200.000 đồng sẽ được tặng 100% giá trị thẻ nạp. Đối với các khách hàng trả trước không phải là hội viên của "Kết nối dài lâu", các thẻ nạp tiền trong thời gian từ 15-17/4 sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp.

Trong các quảng cáo trên phương tiện thông tin đại chúng và trên website www.mobifone.com.vn, MobiFone đều thông báo rất rõ các thông tin này.

Ngoài ra, với mong muốn khách hàng không bỏ lỡ cơ hội tham gia khuyến mãi lớn duy nhất trong năm này, MobiFone tiến hành nhắn tin cho khách hàng theo hai nhóm khác nhau theo nội dung chương trình khuyến mãi. Nhóm 1 là nhóm khách hàng trả trước tham gia chương trình “Kết nối dài lâu” nhận được tin nhắn với nội dung “Từ 15/4 đến hết 17/4, nạp tiền từ 200.000đ trở lên được tặng thêm 170% giá trị, các thẻ khác nhận 100%”.

Nhóm 2 là khách hàng trả trước thông thường khác sẽ chỉ nhận tin nhắn với nội dung “Từ 15/4 đến hết 17/4 MobiFone khuyến mại thêm 50% giá trị các thẻ nạp tiền”

Do giới hạn về số lượng ký tự và cấu trúc nội dung của tin nhắn quảng bá, thông tin trên có thể đã gây hiểu lầm cho khách hàng, vì chưa nói rõ đối tượng được hưởng khuyến mại. Chính vì thế, ngay khi nhận được thông tin phản hồi, MobiFone đã dừng gửi tin nhắn và sửa lại bản tin rõ nội dung khuyến mại hơn để gửi cho khách hàng từ chiều ngày 15/4/2010.

Qua đây, chúng tôi cũng xin gửi lời xin lỗi chân thành tới những quý khách hàng có thể bị ảnh hưởng bởi điều này. Chúng tôi xin khẳng định nội dung khuyến mãi đã nhắn cho từng đối tượng khách hàng là chính xác và mức khuyến mãi cho 2 đối tượng khách hàng không có gì thay đổi. Điều này có nghĩa, khách hàng nhận được tin nhắn khuyến mại 170% với thẻ nạp 200.000 trở lên là những khách hàng trung thành và đáng quý của chúng tôi đang tham gia chương trình Kết nối dài lâu, chắc chắn sẽ được hưởng đúng mức khuyến mãi như trong tin nhắn.

Các khách hàng không thuộc chương trình Kết nối dài lâu, chỉ nhận được tin nhắn khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp và cũng được hưởng khuyến mại đúng với nội dung này. Về việc các hội viên của chương trình “Kết nối dài lâu” nạp thẻ có mệnh giá trên 200.000 đồng nhưng sau khi nạp chỉ thấy được khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp, MobiFone xin được giải thích như sau: việc cộng khuyến mại trên hệ thống quản lý thuê bao trả trước được mặc định cộng 50% ngay khi nạp thẻ để giảm tải cho hệ thống. Phần khuyến mãi còn lại sẽ được cộng vào tài khoản trong vòng 24h sau khi nạp. Đây cũng là nguyên nhân dẫn tới sự hiểu lầm của khách hàng trong ngày đầu tiên thực hiện chương trình khuyến mại này. MobiFone cũng xin gửi lời xin lỗi chân thành tới các quý khách hàng bởi không thông báo đầy đủ tới quý khách hàng về thời gian cộng tiền khuyến mại này.

Trong bất kỳ trường hợp nào, khách hàng chưa nhận đủ khuyến mãi, xin hãy thông báo với chúng tôi qua đường dây nóng 9244 để cộng khuyến mãi đúng theo mức khách hàng được hưởng.

Thông qua chương trình này, chúng tôi cũng muốn gửi tới khách hàng một thông điệp quan trọng: "Những khách hàng thể hiện cam kết sẽ cùng kết nối với MobiFone lâu dài (thông qua chương trình "Kết nối dài lâu") sẽ được hưởng các quyền lợi tốt nhất. Trong các chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng sắp tới, định hướng này sẽ tiếp tục được thể hiện rõ hơn"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MobiFone trả lời về chương trình khuyến mãi 170% thẻ nạp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO