Mở thêm cửa cho hàng Việt

23/05/2010 06:48

Tại Khu công nghiệp Xuân Tô (huyện Tịnh Biên, An Giang) đã diễn ra Hội chợ quốc tế thương mại và đầu tư ĐBSCL - Tịnh Biên năm 2010, kéo dài đến hết ngày 26/5/2010.

Mở thêm cửa cho hàng Việt

Tại Khu công nghiệp Xuân Tô (huyện Tịnh Biên, An Giang) đã diễn ra Hội chợ quốc tế thương mại và đầu tư ĐBSCL - Tịnh Biên năm 2010, kéo dài đến hết ngày 26/5/2010. Hội chợ nằm trong chương trình xúc tiến thương mại quốc gia, do Cục Xúc tiến thương mại Bộ Công thương phối hợp cùng UBND tỉnh An Giang tổ chức.

Khách tham quan gian hàng thủ công mỹ nghệ của Việt Nam tại hội chợ - Ảnh: Đ.Vịnh

Hội chợ có trên 500 gian hàng, trong đó Pháp 20 gian, Thái Lan 20 gian, Campuchia 30 gian; còn lại là của các doanh nghiệp trong nước. Hàng hóa bao gồm các sản phẩm tiêu dùng, thực phẩm, đồ dùng gia đình, công nghệ phẩm, máy móc trang thiết bị, đồ gỗ trang trí nội thất, các mặt hàng và sản phẩm du lịch, nông sản, thủy sản…

Ông Vương Đình Ngân, phó cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại, cho biết các khu kinh tế cửa khẩu của An Giang là một lợi thế để hàng Việt tiếp cận các nước khu vực Đông Nam Á. Do đó, hội chợ còn tổ chức cho các doanh nghiệp Việt Nam khảo sát thị trường, tham gia chương trình kết nối giao thương, tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Campuchia, Lào.

Đặc biệt, với trên 25 gian hàng chuyên về du lịch sẽ góp phần giúp các tỉnh, doanh nghiệp kinh doanh du lịch quảng bá tiềm năng du lịch của khu vực ĐBSCL và cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mở thêm cửa cho hàng Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO