Mít-tinh trọng thể mừng lễ kỷ niệm 35 năm giải phóng miền Nam

PHƯƠNG QUYÊN| 30/04/2010 01:46

Hơn 50.000 quân dân cùng lãnh đạo ban ngành các cập đã tham dự buổi Mít-tinh chào mừng kỷ niệm 35 năm giải phóng miền Nam, diễn ra vào sáng 30/4 tại quảng trường trước Dinh Thống Nhất, TP.HCM.

Mít-tinh trọng thể mừng lễ kỷ niệm 35 năm giải phóng miền Nam

Hơn 50.000 quân dân cùng lãnh đạo ban ngành các cập đã tham dự buổi mít-tinh chào mừng kỷ niệm 35 năm giải phóng miền Nam, diễn ra vào sáng 30/4 tại quảng trường trước Dinh Thống Nhất, TP.HCM.

Mở màn bằng hoạt cảnh cải lương về hành trình tìm kiếm và mở mang bờ cõi, phần văn nghệ với tổ khúc Vinh quang một chặng đường và Tuổi trẻ Việt Nam anh hùng tiếp bước đã tái hiện đầy đủ quá trình dựng và giữ nước của người dân Việt Nam cho đến ngày vùng lên, chống lại đế quốc thực dân và hoàn thành công cuộc giải phóng, giành lại độc lập dân tộc.

Đúc kết lại thành quả 35 năm giang sơn về một mối, ông Lê Thanh Hải, ủy viên bộ chính trị, Bí Thư Thành Ủy TP.HCM cho rằng, TP.HCM đã đạt được những thành tựu đáng kích lệ, đóng góp phần lớn trong công cuộc phát triển kinh tế, xây dựng xã hội bền vững. Tuy nhiên, theo ông Lê Thanh Hải, TP.HCM vẫn đang là địa phương dịch chuyển kinh tế kém, kết cấu hạ tầng đã quá tải, vấn đề đào tạo nhân lực cũng chưa đáp ứng được nhu cầu chuyển dịch kinh tế… Đây chính là những mục tiêu phấn đấu của TP.HCM để hoàn thiện hơn trong thời gian tới.

Dịp này, TP.HCM cũng vinh dự đón nhận huân chương sao vàng lần thứ 2 do Nhà nước trao tặng.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Lễ mít-tinh chào mừng kỷ niệm 35 năm giải phóng miền Nam (ảnh - Quý Hòa)

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết trao huân chương sao vàng lần thứ 2 cho TP.HCM do Nhà nước trao tặng
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mít-tinh trọng thể mừng lễ kỷ niệm 35 năm giải phóng miền Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO