Miễn giảm thuế cho các hộ kinh doanh chịu ảnh hưởng “lô cốt”

18/08/2008 09:11

Chi cục thuế quận 5 vừa có thông báo về việc giải quyết miễn, giảm thuế cho những hộ kinh doanh bị ảnh hưởng từ việc thi công công trình Dự án môi trường đô thị trên địa bàn quận.

Miễn giảm thuế cho các hộ kinh doanh chịu ảnh hưởng “lô cốt”

Miễn giảm thuế cho các hộ kinh doanh chịu ảnh hưởng “lô cốt”

Chi cục thuế quận 5 vừa có thông báo về việc giải quyết miễn, giảm thuế cho những hộ kinh doanh bị ảnh hưởng từ việc thi công công trình Dự án môi trường đô thị trên địa bàn quận. Theo đó, trong năm 2007, Chi cục đã tổ chức khảo sát đối với 40 hộ, số thuế đã xét giảm trong một tháng là hơn 23 triệu đồng. Tính đến hết 7/2008, Chi cục thuế quận 5 cũng đã tổ chức khảo sát đối với 23 hộ, số thuế đã xét giảm trong một tháng là hơn 11 triệu đồng.

Hiện còn 24 trường hợp đề nghị giảm thuế, Chi cục mới nhận đơn, đang tổ chức khảo sát để giải quyết. Đối với các hộ kinh doanh ở diện khoán ổn định thuế, Chi cục tổ chức khảo sát tình hình kinh doanh thực tế của từng hộ để xác định doanh thu tại thời điểm bị ảnh hưởng từ việc thi công các công trình, từ kết quả khảo sát Chi cục tính lại mức thuế khoán cho phù hợp. Do đó thời gian được giảm thuế đối với các hộ kinh doanh này là tùy thuộc doanh thu thực tế của các hộ.

THANH TÂN – TĐ

Hội chữ thập đỏ TP.HCM: Đồng hành cùng nạn nhân chất độc màu da cam

Tặng học bổng “Vươn lên”, học bổng “Chữ thập đỏ”, Đi bộ đồng hành, Thắp lên niềm hy vọng là những hoạt động mang đậm tính nhân văn nhân ngày “Vì nạn nhân chất độc da cam 10/8” được Hội Chữ thập đỏ TP.HCM cùng các đơn vị Báo Tuổi trẻ, Đài Truyền hình Việt Nam, Công ty cổ phần Phát triển truyền thông Việt Nam, Hội Nạn nhân chất độc da cam phối hợp tổ chức.

“Đồng hành cùng nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo” cũng là thông điệp mà các hoạt động muốn gửi đến mọi người. Riêng cuộc đi bộ đồng hành có sự tham gia của hơn 5.000 người. Ngày hội “Hiến máu nhân đạo” đã tiếp nhận được 67.415 đơn vị máu (chỉ tiêu vận động là 85.000 đơn vị máu).

THÀNH ĐẠT

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Miễn giảm thuế cho các hộ kinh doanh chịu ảnh hưởng “lô cốt”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO