Le Group Ventures ký kết hợp tác đầu tư với Rau3S

Ý Nhi| 31/10/2019 07:47

Công ty TNHH Đầu tư Mỹ Kim (Rau3S) vừa ký kết hợp tác với Công ty Le Group Ventures để cùng phát triển và sản xuất sản phẩm “Kệ rau thông minh trong nhà -Rau3S”.

Le Group Ventures ký kết hợp tác đầu tư với Rau3S

Rau3S là thương hiệu của Công ty TNHH Đầu tư Mỹ Kim do Lê Thị Kim Cương ( Kim Lê) cùng năm người bạn đều thế hệ 9x sáng lập cách đây hai năm. Không chỉ chọn các nguồn rau củ sạch để phân phối, chuỗi cửa hàng Rau3S còn chuyên cung cấp thực phẩm rau, củ, quả sạch và liên kết với nông hộ, cùng họ sản xuất, kiểm soát quy trình canh tác, ứng dụng công nghệ cao hiện đại vào sản xuất tạo một hệ sinh thái bền vững gắn kết giữa sản xuất và tiêu thụ nông sản an toàn.

Với tiêu chí rau sạch - đất sạch - quy trình sạch, Rau3S có các nhánh phát triển phân phối rau, củ quả sạch; trái cây nội ngoại nhập sạch; thi công hệ thống rau sạch tại nhà gồm mô hình rau trong nhà lưới và thi công hệ thống tưới phun tự động.

Mới đây, Rau3S đã tiếp tục phát triển thêm một giải pháp để nâng cao giá trị rau sạch đến bàn ăn mọi gia đình thông qua sản phẩm “Kệ rau thông minh trong nhà - Rau3S”.

Rau3S-4-7396-1572500704.jpg

Kệ rau thông minh trong nhà - Rau3S” với cấu trúc chuẩn ngang 1,2m, cao 1,8m và sâu 40cm và mô đun lắp ghép tùy biến. Thiết bị này với các mô đun tháo ráp có thể tăng diện tích kệ theo diện tích nhà, linh động trong từng không gian nội thất của khách hàng.Ưu điểm nhất của “Kệ rau thông minh trong nhà - Rau3S”  là nguồn ánh sáng, nước và dinh dưỡng (chuẩn USDA) đều được tự động trực tiếp hoặc thông qua hệ thống tự động đã được cài đặt sẵn. Thiết bị được thiết kế thân thiện, tạo mảng xanh cho gia đình, như một máy lọc không khí tự nhiên, cũng như giúp con trẻ có thể tìm hiểu, nhìn tận mắt, sờ tận tay hành trình lớn lên của một mầm xanh và khi cần thì chỉ 3s để thu hoạch rau ngay trong nhà mình. Những vườn rau khác gia đình trồng có thể không đạt 100% sống, nhưng tỷ lệ sống của rau ở “Kệ rau thông minh trong nhà - Rau3S” là gần như tuyệt đối.

Ông Lê Đăng Khoa - Chủ tịch Hội đồng quản trị Le Group Ventures cho biết: “Với sự hợp tác này, chúng tôi không chỉ đưa được hệ thống rau sạch trong nhà vào tất cả gia đình Việt mà còn ra cả thế giới. Song song với việc đưa công nghệ Vertical Farming vào các hệ thống đô thị Việt, tôi tin tưởng sẽ tạo ra một bước tiến rực rỡ cho Kim Lê và Rau 3S trong tương lai”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Le Group Ventures ký kết hợp tác đầu tư với Rau3S
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO