Làm sao để đưa đất đai phục vụ cho phát triển kinh tế…

P.V| 06/01/2023 06:00

Đó là phát biểu của ông Trần Hồng Hà ngày 5/1 với báo giới sau khi được Quốc hội phê chuẩn bổ nhiệm làm Phó thủ tướng.

Theo tân Phó thủ tướng Trần Hồng Hà, quan trọng nhất lúc này là với cương vị cao hơn, ông sẽ cùng với các thành viên Chính phủ giúp Thủ tướng thực hiện được các nhiệm vụ, giải pháp đã đề ra.

Sau khi được Quốc hội phê chuẩn bổ nhiệm chiều 5/1, tân Phó thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết, lá phiếu của các đại biểu Quốc hội đã thể hiện sự tin tưởng, tình cảm, trách nhiệm và điều đó là động lực rất lớn để ông cố gắng trên mọi cương vị, hoàn thành trách nhiệm, trọng trách của mình.

Tân Phó thủ tướng Trần Hồng Hà: Trách nhiệm suốt đời với tài nguyên, môi trường - Ảnh 1. Tân Phó thủ tướng Trần Hồng Hà

Tân Phó thủ tướng Trần Hồng Hà

Ông Hà cũng khẳng định dù ở cương vị nào thì vấn đề tài nguyên, môi trường, biến đổi khí hậu vẫn luôn là nhiệm vụ đã tâm huyết và là trách nhiệm suốt đời của mình.

Ông cho biết, mình sẽ tiếp tục dành sự quan tâm để lãnh đạo, chỉ đạo cùng với Bộ Tài nguyên và Môi trường, các bộ, ngành, địa phương, làm sao đưa ra Bộ Luật đất đai sửa đổi có thể phát huy được nguồn lực, tạo ra động lực, giải phóng tất cả khó khăn vướng mắc liên quan.  Làm sao để đưa đất đai phục vụ cho phát triển kinh tế, đưa đất đai trở thành định hướng cho không gian phát triển bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Làm sao để đưa đất đai phục vụ cho phát triển kinh tế…
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO