Kinh nghiệm lâm sàng từ nhân viên y tế tuyến đầu chống Covid-19

Ý Nhi| 22/03/2020 06:00

Quỹ Jack Ma và Quỹ Alibaba đã chia sẻ một số bài học cùng kinh nghiệm quý báu từ các bác sĩ và đội ngũ quản trị, nhân viên y tế tại Bệnh viện First Affiliated - Đại học Y khoa Chiết Giang (FAHZU), những "chiến sỹ" tuyến đầu điều trị Covid-19 ở Trung Quốc.

Kinh nghiệm lâm sàng từ nhân viên y tế tuyến đầu chống Covid-19

Trong nội dung cuốn cẩm nang, các nhân viên y tế đã đúc kết, chia sẻ tới các quốc gia những gì đã rút ra được qua từng bước, từ sàng lọc đến chẩn đoán và điều trị cho những bệnh nhân nhiễm Covid-19.

Trong 50 ngày qua, FAHZU đã tiếp nhận 104 bệnh nhân dương tính với Covid-19, trong đó có 78 bệnh nhân trong tình trạng chuyển biến nặng. Với những nỗ lực tiên phong của đội ngũ nhân viên y tế và sự đầu tư vào công nghệ mới, cho đến nay FAHZU đã vượt qua cuộc khủng hoảng y tế cộng đồng này mà không có nhân viên y tế nào bị lây nhiễm, không bỏ sót chẩn đoán và không có bệnh nhân tử vong.

Quỹ Jack Ma cũng như Quỹ Alibaba hy vọng, đội ngũ nhân viên y tế trên khắp thế giới sẽ tìm thấy những thông tin cần thiết và hữu ích từ cuốn cẩm nang này để áp dụng trong việc điều trị cho bệnh nhân Covid-19.

“Hôm nay, khi đại dịch toàn cầu đang lan rộng, những kinh nghiệm này sẽ là thứ vũ khí quý giá và quan trọng nhất đối với đội ngũ nhân viên y tế. Chúng tôi hy vọng rằng, với những hướng dẫn này, các bác sĩ và y tá ở những khu vực bị ảnh hưởng khác có thể học hỏi kinh nghiệm để đối mặt với trận chiến này mà không phải bắt đầu từ xuất phát điểm”, lời tựa của Ông Jack Ma viết trong cuốn cẩm nang. 

Đội ngũ quản lý và nhân viên y tế có thể tải cẩm nang tại: covid-19.alibabacloud.com.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kinh nghiệm lâm sàng từ nhân viên y tế tuyến đầu chống Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO