Khánh thành trang trại bò sữa Vinamilk Tây Ninh

H.Ng| 28/03/2019 01:19

Công ty CP sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa khánh thành trang trại bò sữa Vinamik Tây Ninh. Trang trại này nằm trong hệ thống trang trại chuẩn Global G.A.P. lớn nhất châu Á của Vinamilk và được ứng dụng công nghệ 4.0 toàn diện trong quản lý trang trại và chăn nuôi bò sữa.

Khánh thành trang trại bò sữa Vinamilk Tây Ninh

Trang trại Vinamilk Tây Ninh đã vinh dự nhận giải Trang trại bò sữa độc lập lớn nhất Việt Nam (The biggest single dairy farm in Vietnam) do Tập đoàn DeLaval (Thụy Điển) trao tặng.

Tọa lạc tại xã Long Khánh, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh với tổng diện tích 685 ha, quy mô chăn nuôi 8.000 bò, bê với kinh phí đầu tư trên 1.200 tỷ đồng (tương đương 50 triệu USD), Trang trại bò sữa Vinamilk Tây Ninh là dự án trọng điểm của địa phương và là trang trại bò sữa độc lập lớn nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện nay.

Đảm bảo tiêu chuẩn chăn nuôi bò sữa theo Global G.A.P., Vinamilk đã thiết kế hệ thống hồ nước điều hòa nguồn nước và không khí kết hợp với hệ thống làm mát tự động hiện đại tại khu vực chuồng nuôi. Trang trại có hơn 500 ha đồng cỏ và bắp với không khí mát mẻ nhờ được điều tiết bởi hơn 9 hồ nước với tổng diện tích trên 180.000 m2.

Nằm trong “Hệ thống trang trại đạt chuẩn Global G.A.P. lớn nhất châu Á của Vinamilk”, Trang trại bò sữa Vinamilk Tây Ninh đạt tiêu chuẩn Global G.A.P. về quản lý trang trại và chất lượng sữa tươi thuần khiết. Hiện nay, sản lượng sữa tươi nguyên liệu của trang trại đã đạt hơn 100.000 lít sữa/ngày, tương đương gần 40.000.000 lít sữa/năm.

Tại trang trại còn có khu vực văn phòng thiết kế nổi trên mặt hồ rộng 37.000 m2, bao gồm các khu nhà nghỉ ngơi, quầy pha chế thức uống, khu giải trí và thể thao… dành cho nhân viên, chuyên gia nước ngoài và khách đến thăm và làm việc tại trang trại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khánh thành trang trại bò sữa Vinamilk Tây Ninh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO