Hội nghị thượng đỉnh các nhà lãnh đạo Fullerton 2020 lần đầu tiên tổ chức tại TP.HCM

Ý Nhi| 09/01/2020 05:54

Fullerton Markets công bố sự trở lại của Hội nghị “Thượng đỉnh các nhà lãnh đạo Fullerton” (FLS) với quy mô lớn hơn và thú vị hơn năm 2020, sẽ diễn ra lần đầu tiên tại TP.HCM, Việt Nam.

Hội nghị thượng đỉnh các nhà lãnh đạo Fullerton 2020 lần đầu tiên tổ chức tại TP.HCM

Đây là sự kiện hàng đầu của công ty - hội nghị tập trung vào tinh thần doanh chủ, lãnh đạo và kinh doanh - trở lại sau hai phiên bản đã được tổ chức thành công với sự góp mặt của hơn 400 người tham gia đến từ các quốc gia trên thế giới.

FLS 2020 dự kiến sẽ tổ chức tại Khách sạn Sheraton Saigon vào ngày 29/2/2020, quy tụ nhiều nhà lãnh đạo doanh nghiệp và các doanh nhân đầy khát vọng và cung cấp cho họ nền tảng kết nối với các đồng nghiệp có cùng chí hướng, cùng xây dựng kiến thức và phát huy các chiến lược phát triển.

Hội nghị thượng đỉnh sẽ diễn ra một ngày duy nhất, đem đến các bài thuyết trình sâu sắc từ những người có ảnh hưởng lớn trong ngành, cùng các cuộc thảo luận sôi nổi với các chuyên gia kinh tế, và cơ hội học hỏi trực tiếp từ những nhà chuyên môn dày dặn kinh nghiệm.

Các khách mời tham dự FLS sắp tới là những tên tuổi lớn trong ngành: ông Mario Singh - Giám đốc Điều hành Fullerton Markets; ông Bùi Hải An - Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành O2Financial, đồng thời là Cố vấn cấp cao phụ trách nền tảng kỹ thuật số của 7-Eleven Việt Nam; ông Hải Hồ - Giám đốc Điều hành Công ty Công nghệ Du lịch Triip.

Họ sẽ trình bày các chủ đề đang được quan tâm hiện nay, bao gồm các chiến lược chính để xây dựng một đế chế kinh doanh; cách tận dụng công nghệ kỹ thuật số để đổi mới ngành công nghiệp; và bí mật để tạo ra một kế hoạch hiệu quả cao giúp các nhà lãnh đạo đạt được mục tiêu kinh doanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội nghị thượng đỉnh các nhà lãnh đạo Fullerton 2020 lần đầu tiên tổ chức tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO