Hội nghị Tech Summit 2019: Quyền năng ABCD

Lữ Ý Nhi| 08/08/2019 06:18

Hội nghị Công nghệ Tech Summit 2019 với chủ đề "Quyền năng ABCD" do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 29/8/2019. Được xem như 4 dòng siêu năng lượng khiến cả thế giới và con người thay đổi, ABCD (A.I - Blockchain - Cloud - Data) đồng thời cũng là những vị vua thống lĩnh tăng trưởng của doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới.

Hội nghị Tech Summit 2019: Quyền năng ABCD

Thế giới đang bước vào kỷ nguyên phát triển và ứng dụng công nghệ mạnh mẽ, dẫn dắt hành vi và thay đổi phong cách sống hằng ngày của nhân loại. Việt Nam đang chuyển mình đáng kể trong mọi hoạt động kinh tế, xã hội mà trong đó, yếu tố công nghệ đóng vai trò then chốt. Tác động của công nghệ đã dẫn đến sự thay đổi của nhiều mô hình kinh doanh truyền thống, hình thành những mô hình, ý tưởng kinh doanh mới, cũng như các nền tảng kinh tế. 

Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức Hội nghị Tech Summit 2019 diễn ra vào ngày 29/8/2019 với các nội dung: Ứng dụng của ABCD (A.I - Blockchain - Cloud - Data) trong chuyển đổi mô hình kinh doanh và tăng trưởng, chia sẻ các câu chuyện thành công của startup Việt Nam và quốc tế và con đường đi đến "kỳ lân", kết nối, giao lưu các ý tưởng công nghệ, chia sẻ kinh nghiệm điều hành và gọi vốn trong cộng đồng doanh nghiệp startup Việt Nam.

Hội nghị với sự dẫn dắt của các chuyên gia công nghệ hàng đầu trong nước và khu vực (như YellowBlocks, Smartly Pte, Logivan, Go-Viet, ESP Capital Partner, PowerSteam, Tugo…) hứa hẹn sẽ đem đến những chia sẻ thú vị, đồng thời là những bài học ứng dụng thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống. Ngoài ra, hội nghị còn có sự tham gia của hơn 300 khách mời là các chuyên gia kinh tế, công nghệ, những nhà hoạch định chính sách, các chủ doanh nghiệp và startup đình đám.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội nghị Tech Summit 2019: Quyền năng ABCD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO