Hội nghị Đập lớn Thế giới tổ chức tại Hà Nội

H.NG| 18/05/2010 00:20

Đây là sự kiện mang tầm quốc tế về thủy lợi, thủy điện, tài nguyên nước, môi trường, phòng tránh lũ và hạn hán.. lần đầu tiên được tổ chức tại Đông Nam Á, do VNCOLD Việt Nam đăng cai tổ chức.

Hội nghị Đập lớn Thế giới tổ chức tại Hà Nội

Hội nghị thường niên lần thứ 78 của Hội Đập lớn Thế giới (ICOLD) sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) từ ngày 23 - 26/5.

Thủy điện Hòa Bình sẽ là điểm đến tham quan của các đại biểu sau hội nghị Đập lớn thế giới được tổ chức tại Hà Nội

Đây là sự kiện mang tầm quốc tế về thủy lợi, thủy điện, tài nguyên nước, môi trường, phòng tránh lũ và hạn hán.. lần đầu tiên được tổ chức tại Đông Nam Á, do Hội Đập lớn & Phát triển nguồn nước Việt Nam (VNCOLD) đăng cai tổ chức.

Dự kiến, có khoảng 600 - 1.000 đại biểu là lãnh đạo Hội Đập lớn của 90 nước thành viên của ICOLD, các tổ chức quốc tế, các nhà khoa học, chuyên gia, doanh nhân, các nhà quản lý… trên thế giới sẽ tham dự.

Hội nghị Đập lớn thế giới diễn ra với nhiều hoạt động, trong đó, trọng tâm và đáng chú ý nhất là hội thảo khoa học quốc tế “Đập và phát triển nguồn nước bền vững” với 17 chủ đề của 180 báo cáo khoa học (diễn ra trong 2 ngày 25 - 26/5), bàn tròn “Đập và thủy điện vì sự phát triển bền vững tại Châu Phi” (ngày 23/5), Triển lãm Kỹ thuật với hơn 50 gian hàng trưng bày của các tổ chức quốc tế, các tập đoàn lớn, các hãng tư vấn, chế tạo, từ khắp thế giới trong suốt thời gian diễn ra Hội nghị.

Sau hội nghị, các đại biểu sẽ tham quan các đập Hòa Bình, Sơn La, Cửa Đạt, Thảo Long, Phú Ninh, Định Bình, Hàm Thuận - Đa Mi, Trị An…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội nghị Đập lớn Thế giới tổ chức tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO