Hội chợ Triển lãm Quốc tế ASEAN lần 2 từ ngày 17-22/7 tại TP.HCM

HOÀNG NAM| 19/07/2018 08:18

Hội chợ Triển lãm Quốc tế ASEAN tại TP.HCM lần 2 (ASEAN Expo 2018 in Ho Chi Minh City) được khai mạc đêm 18/7 và sẽ diễn ra đến hết ngày 22/7 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình (TBECC) - 446 Hoàng Văn Thụ, Q.Tân Bình.

Hội chợ Triển lãm Quốc tế ASEAN lần 2 từ ngày 17-22/7 tại TP.HCM

Cắt băng khai mạc Hội chợ Triển lãm Quốc tế ASEAN lần 2

Sự kiện - do Hiệp hội Doanh nghiệp TP. HCM phối hợp cùng UBND Q.Tân Bình tổ chức - nằm trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 51 năm thành lập Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á - ASEAN (8/8/1967 – 8/8/2018), kỷ niệm 3 năm thành lập Cộng đồng Kinh tế ASEAN – AEC (31/12/2015 – 31/12/2018), đồng thời hướng tới chào mừng Hội nghị “Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018” - WEF ASEAN 2018 với chủ đề “Tinh thần doanh nghiệp và Cách mạng công nghiệp lần thứ tư” (11-13/9/2018).

Sự kiện quy tụ 250 gian hàng trưng bày đa dạng các sản phẩm, hàng hóa thuộc nhiều lĩnh vực như: nông sản, thực phẩm, thực phẩm chế biến; đặc sản các quốc gia; hàng tiêu dùng, hàng gia dụng; đồ gỗ, thủ công mỹ nghệ, trang trí nội thất; dệt may, thời trang, trang sức; quà tặng, phụ kiện; điện tử, kim khí điện máy, điện lạnh; mỹ phẩm, dược phẩm; dịch vụ, du lịch…

Hội chợ là một kênh để các doanh nghiệp tham gia giao lưu, quảng bá thương hiệu, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng và tiêu biểu của từng quốc gia, qua đó thúc đẩy sản xuất hàng hóa, tăng cường quan hệ giao thương trong và ngoài nước, góp phần nâng cao kim ngạch xuất nhập khẩu.

Điểm nhấn của sự kiện là khu vực “Ngôi nhà chung ASEAN” - nơi đại diện các quốc gia ASEAN trưng bày, quảng bá hình ảnh, giới thiệu đến khách tham quan các sản phẩm đặc trưng, độc đáo, nền văn hóa quốc gia; đồng thời cũng là nơi trưng bày, triển lãm những hình ảnh về từng chặng đường hình thành và phát triển của Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC).

Ngày hội ẩm thực ASEAN sẽ mang tới cho khách tham quan những trải nghiệm và cơ hội tìm hiểu, thưởng thức những món ăn độc đáo, đa dạng, mang đậm màu sắc văn hóa dân tộc của các quốc gia ASEAN, ASEAN+, do chính tay các đầu bếp lành nghề chế biến. Với Ngày hội du lịch ASEAN, với sự góp mặt của các công ty du lịch và lữ hành lớn với nhiều chương trình ưu đãi giảm giá dịp hè 2018, thông tin về các tour du lịch trong và ngoài nước cũng là một trong những hoạt động hấp dẫn tại hội chợ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội chợ Triển lãm Quốc tế ASEAN lần 2 từ ngày 17-22/7 tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO