Hoàn Mỹ tài trợ 1 tỷ đồng cho Sở Y tế Bình Thuận

T.Minh| 16/04/2020 08:17

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ (Hoàn Mỹ) tài trợ trang thiết bị y tế trị giá 1 tỷ đồng cho Sở Y tế tỉnh Bình Thuận, đồng thời phối hợp tổ chức buổi tập huấn “Hướng dẫn hồi sức hô hấp cho người bệnh Covid-19” cho các bác sĩ cấp cứu của toàn tỉnh nhằm góp phần phòng, chống dịch Covid-19 tại địa phương.

Hoàn Mỹ tài trợ 1 tỷ đồng cho Sở Y tế Bình Thuận

Theo đó, Hoàn Mỹ đã trao tặng cho Sở Y tế tỉnh Bình Thuận các trang thiết bị gồm 2 máy thở, 6 giường hồi sức cấp cứu cao cấp trị giá 1 tỷ đồng. Số trang thiết bị này sẽ được phân bổ về Cơ sở Điều trị Covid-19 và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận. Đây là các trang thiết bị rất cần thiết đối với việc điều trị cho người bệnh Covid-19 nói riêng và người bệnh khác nói chung. 

Cũng trong ngày 16/4/2020, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ phối hợp cùng Sở Y tế Bình Thuận tổ chức buổi tập huấn “Hướng dẫn hồi sức hô hấp cho người bệnh Covid-19” dành cho các bác sĩ cấp cứu của toàn tỉnh Bình Thuận. Hiện tại, Hoàn Mỹ là tập đoàn y tế tư nhân lớn nhất Việt Nam với hệ thống gồm 15 bệnh viện và 6 phòng khám có mặt tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hoàn Mỹ tài trợ 1 tỷ đồng cho Sở Y tế Bình Thuận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO