Hàng Việt được tôn vinh: Trục cao su ngành in

P.V| 10/06/2016 09:18

Một trong những sản phẩm tiêu biểu tại Hội chợ Triển lãm “Tôn vinh hàng Việt” năm 2016 là trục cao su ngành in của nhãn hàng Cao Su Việt.

Hàng Việt được tôn vinh: Trục cao su ngành in

Một trong những sản phẩm được bình chọn là sản phẩm tiêu biểu tại Hội chợ Triển lãm “Tôn vinh hàng Việt” năm 2016 là trục cao su ngành in của nhãn hàng Cao Su Việt.

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, những năm gần đây, ngành in ấn phải liên tục đổi mới công nghệ với những máy móc, dây chuyền sản xuất được nhập từ các nước tiên tiến như Nhật Bản, Đức... Theo đó, khi cần thay thế hoặc sửa chữa, các thiết bị phụ tùng ngành in cũng phải nhập từ nước ngoài.

Nhằm giảm thiểu việc phải lệ thuộc hàng nhập, giúp doanh nghiệp không bị động khi máy móc gặp sự cố, Công ty Cao Su Việt đã phát triển thành công phụ tùng cao su ngành in nói chung và trục cao su trong máy in nói riêng, đặc biệt là trục in cao su lưỡng tính (Dual-purpose inking roller for UV and oil-based inks).

Trục cao su trong máy in có chức năng lấy mực, truyền mực, tán nhuyễn và chà mực lên bảng in, đồng thời cung cấp dung dịch làm ẩm bảng in.

Với phòng thử nghiệm cao su hợp chuẩn quốc tế v.lab, sản phẩm trục cao su ngành in là một sản phẩm có vật liệu được thử nghiệm phù hợp với từng dòng máy. Trong 2 năm gần đây, độ bền của sản phẩm đã được cải thiện hơn, thời gian sử dụng lâu hơn nhưng giá thành vẫn được giữ nguyên.

Cao Su Việt sản xuất dựa trên yêu cầu chất lượng do khách hàng đề ra và khách hàng thực nghiệm thực tế. Mỗi sản phẩm phù hợp cho từng vị trí và đời máy.

Gian hàng của Công ty Cao Su Việt tại Hội chợ Triển lãm "Tôn vinh hàng Việt" năm 2016 diễn ra từ ngày 10-14/6/2016 tại Nhà thi đấu Phú Thọ - số 1 Lữ Gia, P.15, Q.11, TP.HCM

Hiện Công ty Cao Su Việt đang phục vụ cho hơn 50 khách hàng ngành in trong nước. Mỗi đơn hàng đều được kiểm soát chất lượng bởi phòng thử nghiệm tại nhà máy, mỗi đơn pha chế cũng được kiểm định trước khi đưa vào sản xuất chính thức.

Sau sản phẩm Cao su tách xương cá (Fish Bone Separator Belt) được bình chọn là sản phẩm tiêu biểu năm 2015, lần thứ hai Công ty Cao Su Việt có sản phẩm được vinh danh trong chương trình “Tôn vinh hàng Việt” - được Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM phối hợp với các ban, ngành Thành phố tổ chức thường niên.

>CEO Cao Su Việt: Liệu sức mà đi

>Phòng vLAB của Cao Su Việt đạt 21 chỉ tiêu hợp chuẩn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hàng Việt được tôn vinh: Trục cao su ngành in
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO