Gần 50.000 học sinh iSMART học trực tuyến

H.Ng| 20/02/2020 09:53

Trước diễn biến phức tạp, có nguy cơ kéo dài của dịch Corona (Covid-19), iSMART Edtech - một đơn vị thành viên của Tổ chức Giáo dục EQuest vừa gấp rút nâng cấp việc đưa chương trình học môn toán và khoa học bằng tiếng Anh dành cho các cấp học phổ thông lên môi trường trực tuyến.

Gần 50.000 học sinh iSMART học trực tuyến

Giờ đây việc tiếp cận chương trình và trải nghiệm hai môn học quan trọng này, các em học sinh có thể được thực hiện từ bất kỳ địa điểm nào, mà không nhất thiết phải tới trường. 

Cụ thể, gần 50.000 học sinh đang theo học chương trình trên toàn quốc, từ bất kỳ địa điểm nào có thể dùng máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối mạng truy cập học các môn học này. Hệ thống iSMART tại địa chỉ online.ismart.edu.vn sẽ cung cấp cho các em một môi trường học trực tuyến sinh động như lớp học thực với nội dung học liệu đầy đủ và phong phú.

Khi đăng nhập vào hệ thống trực tuyến của iSMART, các em sẽ được ôn lại các bài học hằng ngày, bắt đầu với việc xem lại video bài giảng, làm các bài tập được thiết kế dưới dạng game thú vị.

Hệ thống còn có tính năng hiển thị thông báo cho học sinh khi có bài học, bài tập mới hoặc kỳ thi sắp diễn ra. Đồng thời hệ thống iSMART còn có các chủ đề mở rộng nhằm giúp các em nâng cao trình độ so với bài học trong chương trình trên lớp, cũng như các thử thách hằng ngày, thử thách hằng tuần để các em thi đua với các bạn học trên hệ thống và có cơ hội ghi tên mình lên bảng xếp hạng trực tuyến. Quá trình và kết quả ôn tập của các em trên hệ thống được ghi nhận bằng báo cáo học tập thông minh giúp phụ huynh theo dõi và hỗ trợ việc học của con.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Gần 50.000 học sinh iSMART học trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO