Ford Việt Nam nỗ lực vì một nền giao thông an toàn và văn minh hơn

H.Ng| 12/12/2019 05:40

Đánh dấu năm thứ 12 của chương trình “Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường”, Ford Việt Nam phát động chuỗi sự kiện trải nghiệm an toàn giao thông và nhạc hội sinh viên - Còi Show 2019.

Ford Việt Nam nỗ lực vì một nền giao thông an toàn và văn minh hơn

Theo số liệu thống kê của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, trong 10 tháng đầu năm 2019, toàn quốc đã xảy ra 14.251 vụ tai nạn giao thông, làm chết 6.318 người. Trong đó, tai nạn giao thông trong độ tuổi thanh niên từ 18-27 tuổi chiếm khoảng 27% số vụ. 

Hiện nay, tai nạn giao thông là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong đối với lứa tuổi từ 15-27. Vì thế, việc thay đổi nhận thức cho các em học sinh, sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường luôn là trọng tâm trong các chiến dịch của Ford Việt Nam.

Còi Show đã được hiện thực hóa bằng mô hình nhạc hội với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trẻ được các bạn sinh viên yêu mến, kết hợp cùng những hoạt động tương tác và trải nghiệm kiến thức an toàn giao thông. Bằng việc lựa chọn cách thức tuyên truyền mới mẻ và thú vị, chiến dịch K0 Còi của Ford đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của đông đảo bạn trẻ, tạo nên một cộng đồng lớn mạnh qua từng năm tổ chức.

Cộng đồng bao gồm các thành viên nòng cốt từ sinh viên đến từ các trường đại học trên cả nước đã đồng hành và thực hiện cam kết cùng chiến dịch K0 Còi, là cộng đồng 100.000 người ủng hộ trên trang mạng xã hội Facebook của chiến dịch. Đây là những nhân tố quan trọng trong việc tuyên truyền đến các cộng đồng khác nhau trong xã hội về văn hóa tham gia giao thông an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ford Việt Nam nỗ lực vì một nền giao thông an toàn và văn minh hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO