Doanh nghiệp TP.HCM-Trà Vinh tìm kiếm cơ hội giao thương, đầu tư

Mạnh Hùng| 02/12/2019 06:21

Hội nghị kết nối giao thương hàng hóa - thực phẩm giữa các doanh nghiệp TP.HCM và tỉnh Trà Vinh vừa được tổ chức tại Hội trường nhà khách tỉnh Trà Vinh ngày 30/11/2019.

Doanh nghiệp TP.HCM-Trà Vinh tìm kiếm cơ hội giao thương, đầu tư

Đây là sự kiện do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh, và Hội Doanh nghiệp đồng hương tỉnh Trà Vinh tại TP.HCM phối hợp tổ chức. Gần 100 doanh nghiệp của TP.HCM và tỉnh Trà Vinh cùng với đại diện Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Cục Thuế, Liên hiệp các Hợp tác xã tỉnh trà Vinh đã tham dự sự kiện.

Hội nghị là nơi gặp gỡ, trao đổi, tìm hiểu, chia sẻ những thông tin về sản phẩm hàng hóa là thế mạnh của hai địa phương, qua đó cùng nhau tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, thương mại, sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. Nhiều cơ hội kinh doanh đã được mở ra giữa doanh nghiệp hai địa phương, với những cam kết hợp tác đầu tư cụ thể trong thời gian tới. Đại diện các cơ quan ban ngành tỉnh Trà Vinh tham dự hội nghị đã cung cấp nhiều thông tin về cơ chế chính sách khuyến khích đầu tư, đồng thời giải đáp những thắc mắc của doanh nghiệp đang có nhu cầu đầu tư vào tỉnh Trà Vinh.

Cũng tại Hội nghị, Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng - Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM đã trao tặng 30 xe đạp cho 30 học sinh nghèo hiếu học huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nghiệp TP.HCM-Trà Vinh tìm kiếm cơ hội giao thương, đầu tư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO