Đêm nhạc Tình doanh nhân hướng về miền Trung

Nhóm PV| 06/11/2020 09:30

Chương trình nghệ thuật có sự tham gia của các doanh nhân: Lê Viết Hải, Võ Hồng, Nguyễn Thị Ngọc Liên, Hoàng Đức Huy, Quý Bình, Nguyễn Đình Hùng, Davis Phương, Trần Thị Bình Minh, Thu Hương... Cùng sự góp mặt của các ca sỹ như: Đàm Vĩnh Hưng, Nguyên Vũ, Nguyễn Phi Hùng, Quốc Đại, Vy Oanh....

Đêm nhạc Tình doanh nhân hướng về miền Trung

Khán giả đang hòa mình vào những bài hát hướng về miền Trung.

Nhắc đến miền Trung, hình ảnh hiện lên trong chúng ta cũng là một dải đất hẹp với thời tiết vô cùng khắc nghiệt, khi thì nắng như đổ lửa, lúc lại mưa gió, bão lũ nối nhau hoành hành. Có thể mưa lũ không có gì lạ với dân miền Trung nhưng đợt mưa lũ lịch sử lần này thì ai cũng phải bàng hoàng, lo ngại. Những trận mưa như thác đổ, ào ào, trắng xóa cả bầu trời, liên miên, không dứt. Những cánh đồng vườn tược nhà cửa ngập chìm trong mênh mông biển nước, lũ quét làm lở núi toác đồi, hàng trăm con người, dân có, bộ đội có bị vùi chôn trong những vụ sạt lở. Chỉ có thể tóm gọn lại bằng hai chữ XÓT XA. 

Mưa lũ trút xuống thì những dòng nước mắt bi thương của dân miền trung cũng tuôn rơi. Và cũng chính vì những mất mát đến đắng lòng ấy của miền Trung mà cả nước đang dồn tình yêu thương của mình san sẻ với khúc ruột miền Trung. Đêm nhạc này cũng không nhằm mục đích khác ngoài việc góp nhặt tình người để trao gửi yêu thương của tất cả quý vị đến với người dân miền Trung đang thay 2 vùng Nam, Bắc oằn mình gánh chịu thiệt thòi.

Đêm nhạc Tình Doanh nhân hướng về miền Trung khép lại bằng bài hát:  Việt Nam quê hương tôi, sáng tác: Đỗ Nhuận do các Doanh nhân Lê Viết Hải, David Phương, Phạm Trọng Phú, Nguyễn Đình Hùng, Bình Minh, Ngọc Liên, Thu Hương, Nhà báo Ý Nhi và Vũ đoàn Phương Việt. “Bạn ơi hãy đến quê hương chúng tôi. Ngắm mặt biển xanh xa tít chân trời. Nghe sóng vỗ dạt dào biển cả. Vút phi lao gió thổi bên bờ. Buồm vươn cánh vượt sóng ra ngoài khơi. Trong nắng hồng bừng lên sáng ngời…”.

Đêm nhạc Tình Doanh nhân hướng về miền Trung khép lại bằng ca khúc: Việt Nam quê hương tôi, sáng tác: Đỗ Nhuận do các Doanh nhân Lê Viết Hải, David Phương, Phạm Trọng Phú, Nguyễn Đình Hùng, Bình Minh, Ngọc Liên, Thu Hương, Nhà báo Ý Nhi và Vũ đoàn Phương Việt. “Bạn ơi hãy đến quê hương chúng tôi. Ngắm mặt biển xanh xa tít chân trời. Nghe sóng vỗ dạt dào biển cả. Vút phi lao gió thổi bên bờ. Buồm vươn cánh vượt sóng ra ngoài khơi. Trong nắng hồng bừng lên sáng ngời…”.

Đàm Vĩnh Hưng và Doanh nhân Bảo Liên thể hiện bài hát: Biển tình, sáng tác: Lam Phương. Cũng như Doanh nhân, ca sỹ Qúy Bình

Đàm Vĩnh Hưng và Doanh nhân Bảo Liên thể hiện bài hát: Biển tình, sáng tác: Lam Phương. Cũng như Doanh nhân, nghệ sỹ Qúy Bình, khi biết Báo Doanh nhân Sài Gòn tổ chức đêm nhạc Tình Doanh nhân hướng về miền Trung, Đàm Vĩnh Hưng nhận lời và đăng ký hát hai ca khúc: Biển tình và VIỆT NAM 2020. 

Lê Viết Hải - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn bất động sản Hòa Bình với bài hát Cánh diều ngược gió do chính ông sáng tác. Hình ảnh cánh diều phải vượt qua những cơn gió ngược để vươn cao đã luôn tạo cảm hứng cho chúng ta trước khó khăn thử thách. Đó chính là tinh thần của người Việt Nam chúng ta luôn biết biến những khó khăn, thử thách thành động lực để vươn lên. Với sự sẻ chia và cùng nỗ lực chúng ta luôn giữ tinh thần lạc quan “sau cơn mưa trời lại sáng”. Sinh ra và lớn lên ở Thừa Thiên Huế, doanh nhân Lê Viết Hải thấu hiểu mãnh đất và con người nơi đây. Ông nói: “Thiên tai đến với miền Trung dồn dập và nặng nề nhất trong lịch sử. Là một người có quê miền Trung, tôi vô cùng cảm kích khi thấy đồng bào cả nước nói chung và doanh nhân TP.HCM nói riêng trong khi đang gồng mình chống chọi với tác động của đại dịch Covid 19 vẫn chủ động tổ chức và tích cực tham gia các cuộc vận động đi cứu trợ đồng bào miền Trung, không một ai bàng quang trước nỗi đau thương mất mát này

Doanh nhân Lê Viết Hải - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (áo vest đen) với bài hát Cánh diều ngược gió do chính ông sáng tác. Hình ảnh cánh diều phải vượt qua những cơn gió ngược để vươn cao đã luôn tạo cảm hứng cho chúng ta trước khó khăn thử thách. Đó chính là tinh thần của người Việt Nam chúng ta luôn biết biến những khó khăn, thử thách thành động lực để vươn lên. Với sự sẻ chia và cùng nỗ lực, chúng ta luôn giữ tinh thần lạc quan “sau cơn mưa trời lại sáng”. Sinh ra và lớn lên ở Thừa Thiên Huế, doanh nhân Lê Viết Hải thấu hiểu mãnh đất và con người nơi đây. Ông nói: “Thiên tai đến với miền Trung dồn dập và nặng nề nhất trong lịch sử. Là một người có quê miền Trung, tôi vô cùng cảm kích khi thấy đồng bào cả nước nói chung và doanh nhân TP.HCM nói riêng trong khi đang gồng mình chống chọi với tác động của đại dịch Covid-19 vẫn chủ động tổ chức và tích cực tham gia các cuộc vận động đi cứu trợ đồng bào miền Trung, không một ai bàng quan trước nỗi đau thương mất mát này".

Mưa ơi ! Mưa ơi ! Còn nhớ thương hoài Nhớ khi mẹ lo sớm chiều Nhớ nụ cười khi nâng niu Đôi tay run run ánh mắt dịu hiền Biết tìm lại chốn nào Mẹ ơi biết chăng Đêm về quạnh hiuQuý Bình & Vũ đoàn Phương ViệtBài hát: ĐÈN KHUYA Sáng tác: Lam Phương

Mặc dù rất bận với công việc kinh doanh, nhưng khi được Báo Doanh nhân Sài Gòn ngõ lời tham gia chương trình đêm nhạc Tình Doanh nhân hướng về miền Trung, không một chút chần chừ, Quý Bình nhận lời ngay. Bài hát: Đèn Khuya, sáng tác: Lam Phương như nổi lòng của Qúy Bình dành trọn cho miền Trung. "Mưa ơi ! Mưa ơi ! Còn nhớ thương hoài. Nhớ khi mẹ lo sớm chiều. Nhớ nụ cười khi nâng niu. Đôi tay run run ánh mắt dịu hiền. Biết tìm lại chốn nào. Mẹ ơi biết chăng. Đêm về quạnh hiu...". 

Doanh nhân Hoàng Đức Huy - Phó tổng giám đốc kiểm soát Tập doàn Hoa Sen Group thể hiện bài hát Đường xưa lối cũ. Không chỉ kinh doanh giỏi, khán giả còn được thưởng thức giọng hát mộc mạc, sâu lắng của doanh nhân Đức Huy. Đến với chương trình này, anh cho hay mong muốn đóng góp một phần nhỏ, chia sẻ những đau thương mất mát với đồng bào miền Trung thương yêu.

Doanh nhân Hoàng Đức Huy - Phó tổng giám đốc kiểm soát Tập đoàn Hoa Sen Group thể hiện bài hát Đường xưa lối cũ. Không chỉ kinh doanh giỏi, khán giả còn được thưởng thức giọng hát mộc mạc, sâu lắng của doanh nhân Đức Huy. Đến với chương trình này, anh cho hay mong muốn đóng góp một phần nhỏ, chia sẻ những đau thương mất mát với đồng bào miền Trung thương yêu.

Doanh nhân Nguyễn Đình Hùng và Nhóm bè Song May thể hiện bài hát Quê hương tình yêu và Tuổi trẻ, sáng tác: Quốc Dũng

Doanh nhân Nguyễn Đình Hùng và Nhóm bè Song May thể hiện bài hát Quê hương tình yêu và Tuổi trẻ, sáng tác: Quốc Dũng.

Bài hát Hồn Quê, áng tác: Thanh Sơn do ca sỹ Hà Vân & Vũ đoàn Phương Việt

Bài hát Hồn Quê, sáng tác: Thanh Sơn do ca sỹ Hà Vân & Vũ đoàn Phương Việt biểu diễn.

bbbbb-3391-1604670347.jpg

Thể hiện bài hát SA MƯA GIÔNG, sáng tác: Bắc Sơn, Doanh nhân Phạm Trọng Phú - CEO Công ty TNHH quản lý BĐS Titanium chia sẻ, hiện tại tất cả người dân miền Trung đang phải chống chọi với thiên tai, bão lũ. Đây thực sự là một cuộc chiến sinh tồn, và chính cộng đồng doanh nhân được ví như những đoàn xe đang ngày đêm chở tình cảm yêu thương, cả vật chất tới san sẻ với đồng bào.

Doanh nhân Võ Hồng và Vũ đoàn Phương Việt với bài Liên khúc: MƯA TRÊN PHỐ HUẾ Sáng tác: Minh Kỳ & Tôn Nữ Thụy Khương; & HUẾ THƯƠNG Sáng tác: An Thuyên

Doanh nhân Võ Hồng và Vũ đoàn Phương Việt với liên khúc: Mưa trên phố Huế, sáng tác: Minh Kỳ và Tôn Nữ Thụy Khương và bài Huế Thương, sáng tác: An Thuyên. 

Doanh nhân David Phương - Giám đốc Công ty Thương mại Dịch vụ Phát Đạt chia sẻ, công ty anh chỉ là doanh nghiệp nhỏ bé, chưa đóng góp nhiều bằng hiện vật cho đồng bào miền Trung, nhưng qua bài hát Giấy mơ Chapi, vừa là để thể hiện tấm lòng của mình, anh muốn kêu gọi tất cả mọi người hãy cùng chung tay hướng về miền Trung, quên góp để ủng hộ đồng bào bớt đi khó khăn trong mưa bão, lũ lụt.

Doanh nhân David Phương - Giám đốc Công ty Thương mại Dịch vụ Phát Đạt chia sẻ, công ty anh chỉ là doanh nghiệp nhỏ bé, chưa đóng góp nhiều bằng hiện vật cho đồng bào miền Trung, nhưng qua bài hát Giấy mơ Chapi, vừa là để thể hiện tấm lòng của mình, anh muốn kêu gọi tất cả mọi người hãy cùng chung tay hướng về miền Trung, quên góp để ủng hộ đồng bào bớt đi khó khăn trong mưa bão, lũ lụt.

Thanh Lan, Duyên Quỳnh và Doanh nhân Bảo Liên, Ngọc Hân cùng Vũ đoàn Phương Việt và nhóm mẫu KSA với bài hát Việt Nam tươi đẹp.

Thanh Lan, Duyên Quỳnh và Doanh nhân Bảo Liên, Ngọc Hân cùng vũ đoàn Phương Việt và nhóm mẫu KSA với bài hát Việt Nam tươi đẹp.

Bằng giọng hát mộc mạc, chân tình, nhóm doanh nhân Diệp Hạ, Hương Huyền, Kim Dung và Vũ đoàn Phương Việt với ca khúc Thương về miền Trung của cố nhạc sỹ Châu Kỳ sáng tác từ những năm 40 của thế kỷ trước.

Bằng giọng hát mộc mạc, chân tình, nhóm doanh nhân Diệp Hạ, Hương Huyền, Kim Dung và Vũ đoàn Phương Việt với ca khúc Thương về miền Trung của cố nhạc sỹ Châu Kỳ sáng tác từ những năm 40 của thế kỷ trước. "Đã bao lâu rồi không về Miền Trung thăm người em. Nắng mưa đêm ngày cách trở, giờ xa xôi đôi đường. Người hỡi! Có về miền quê hương thùy dương. Nước chảy còn vương bao niềm thương. Cho nhắn đôi lời...".

Ban tổ chức đã in hơn 2.000 vé mời, các Doanh nhân và khách mời đang bắt đầu tập trung về nhà hát Hòa Bình.

Các Doanh nhân và khách mời đang bắt đầu tập trung về nhà hát Hòa Bình để thưởng thức đêm nhạc Tình doanh nhân 1 vào tối ngày 6/11. Sự kiện này do Báo Doanh nhân Sài Gòn và Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng phối hợp tổ chức, Vietmission là đơn vị thực hiện, nhằm gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả do bão lũ gây ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đêm nhạc Tình doanh nhân hướng về miền Trung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO