Dell cung cấp dịch vụ mới cho doanh nghiệp tại Việt Nam

Q.T| 16/02/2011 03:33

Các dịch vụ mới mang tên ProSupport và Basic NBD Onsite Support và sẽ giúp khách hàng doanh nghiệp của hãng có thể nâng cao hiệu quả làm việc, giảm thiểu chi phí hạ tầng dành cho công nghệ tin học, đơn giản hóa việc quản lý và mang lại những hiệu quả kinh doanh vượt trội.

Dell cung cấp dịch vụ mới cho doanh nghiệp tại Việt Nam

Hãng máy tính Dell thông báo sẽ cung cấp những dịch vụ mới tại Việt Nam nhằm mang lại những hỗ trợ toàn diện và các giải pháp công nghệ cho đối tác và khách hàng. Các dịch vụ mới mang tên ProSupport và Basic NBD* Onsite Support và sẽ giúp khách hàng doanh nghiệp của hãng có thể nâng cao hiệu quả làm việc, giảm thiểu chi phí hạ tầng dành cho công nghệ tin học, đơn giản hóa việc quản lý và mang lại những hiệu quả kinh doanh vượt trội.

Đây là bước đầu trong kế hoạch mở rộng thêm các dịch vụ của Dell tại Việt Nam, gồm:

Dịch vụ Prosupport

Dịch vụ Prosupport là một dịch vụ hỗ trợ tổng hợp rất chuyên nghiệp được thiết kế nhằm giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động cho máy tính của khách hàng. Hệ thống dịch vụ bao gồm:

• Đường dây điện thoại hỗ trợ hoạt động 24 giờ mỗi ngày và 7 ngày/tuần (kể cả các ngày nghỉ) kết nối với Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng với các điện thoại viên chính là các chuyên gia cao cấp về phân tích, sửa chữa các lỗi phần mềm, phần cứng máy tính.
• Khi cần sửa chữa máy tính, nhân viên kỹ thuật sẽ hỗ trợ và vận chuyển đồ linh kiện thay thế tận nơi đến địa điểm khách hàng lựa chọn.
• Chẩn đoán từ xa cho các vấn đề thường gặp. Trong trường hợp này nhân viên kỹ thuật của Dell sẽ trực tiếp kết nối với hệ thống của khách hàng thông qua một đường kết nối Internet để giải quyết các vấn đề.
• Dịch vụ hỗ trợ “Getting Started” cho ứng dụng và hệ điều hành của khách hàng gồm các ứng dụng OEM thông dụng của Dell như phần mềm Norton AntiVirusTM, Microsoft® Office, phần mềm kế toán Intuit® Quickbooks®, Adobe®, Photoshop® và Adobe Acrobate® . Các ứng dụng cho máy chủ như Microsoft Small Business Server cũng được hỗ trợ.
• Dịch vụ tư vấn “Getting- started” hay hỗ trợ cài đặt thông qua kết nối mạng đơn giản (bao gồm cả mạng không dây) cho máy tính xách tay loại nhỏ Dell LatitudeTM, máy để bàn Dell OptiPlexTM, máy để bàn và máy tính xách tay loại nhỏ Dell VostroTM, và máy trạm xách tay và để bàn PrecisionTM.
• Kết nối với các diễn đàn hỗ trợ trên mạng 24 giờ/ngày và 7 ngày/tuần ( kể cả ngày nghỉ).
• Kết nối với Các trung tâm điều khiển toàn cầu, nơi giúp xử lý các vấn đề nghiêm trọng của máy tính xảy ra trong môi trường làm việc của khách hàng, rà soát các nhiệm vụ đặc biệt của nhân viên xử lý tận nơi và chủ động cung cấp các giải pháp xử lý khủng hoảng, phối hợp và trao đổi thông tin khi có rủi ro như khi có các thảm họa tự nhiên xảy ra.
• Quản lý theo từng trường hợp cụ thể nhằm tìm kiếm giải pháp và đề phòng rủi ro leo thang.
• Quản lý rủi ro leo thang nhằm cung cấp một đầu mối liên lạc duy nhất cho quản lý rủi ro, tránh rủi ro leo thang và kiểm soát tình hình của rủi ro.

Dịch vụ hỗ trợ sửa chữa cơ bản tận nơi – Basic NBD* Onsite Diagnosis Service

Dịch vụ hỗ trợ sửa chữa tận nơi Basic NBD* Onsite Diagnosis giúp khách hàng giảm thiểu thời gian giải thích vấn đề qua điện thoại. Dịch vụ này cho phép khách hàng lựa chọn địa điểm thuận lợi nhất cho họ, cụ thể bao gồm các hỗ trợ sau:

• Một nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt tại địa điểm do khách hàng chọn và chẩn đoán các vấn đề của máy tính.
• Hỗ trợ tận nơi với nhứng linh kiện thay thế khi cần.
• Cập nhật phần cứng và các trình điều khiển cho máy tính hoạt động tốt trở lại.

Để biết thêm chi tiết về các hệ sản phẩm và dịch vụ của hãng Dell, hãy truy cập các trang web sau: Dell Small and Medium Business Solutions Center hoặc Dell Small Business on Facebook or Dell Service Website.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dell cung cấp dịch vụ mới cho doanh nghiệp tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO