Đà Nẵng mở cửa hàng miễn thuế đầu tiên tại trung tâm thành phố

Ý Nhi| 27/08/2019 03:27

Lần đầu tiên, cửa hàng miễn thuế được đặt tại trung tâm Thành Phố Đà Nẵng sẽ tạo nên một địa chỉ mua sắm du lịch mới dành chung cho cả Hội An, Huế và Đà Nẵng, giúp du khách có thêm thời gian trải nghiệm, mua sắm và thanh toán ngay tại cửa hàng, hàng hóa sẽ được đóng gói và chuyển giao ra sân bay trước giờ khởi hành.

Đà Nẵng mở cửa hàng miễn thuế đầu tiên tại trung tâm thành phố

Tọa lạc tại tầng 2 VV Mall, cửa hàng miễn thuế Lotte trung tâm Thành Phố Đà Nẵng quy tụ hơn 200 nhãn hàng nước hoa, mỹ phẩm, kính mát, đồng hồ, túi xách và các mặt hàng miễn thuế khác, bao gồm hàng loạt các thương hiệu nổi, cửa hàng miễn thuế Lotte sẽ bán các thương hiệu nội địa nổi tiếng như như Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ, trang sức ngọc trai Long Beach Pearl, Cochine Sài Gòn, Yến Việt, Trung Nguyên Cafe G7... giúp các doanh nghiệp trong nước được giới thiệu sản phẩm tới du khách quốc tế. Đây cũng là cửa hàng thứ tư của Lotte tại Việt Nam, sau cửa hàng thứ nhất đã khai trương ở Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, Sân bay Quốc tế Cam Ranh và Sân bay Quốc tế Nội Bài.

Ông Park Suk Won - Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Kinh Doanh Miễn Thuế Lotte Phú Khánh chia sẻ: “Công ty sẽ áp dụng mô hình tiếp thị đặc trưng quảng bá làn sóng văn hóa Hàn Quốc Hallyu, đồng thời đẩy mạnh việc thu hút các thương hiệu toàn cầu và thúc đẩy đầu tư vào cơ sở hạ tầng để mang đến trải nghiệm mua sắm độc đáo và đẳng cấp dành cho khách hàng. Quan trọng hơn, công ty mong muốn tiếp thêm sinh lực và cơ hội cho ngành du lịch tại đây, góp phần khẳng định ngôi vị thành phố đáng sống nhất Việt Nam của Đà Nẵng với chiến lược đầu tư, marketing quy mô và dài hạn.

Cụ thể, trong chiến lược marketing, Lotte Duty Free đang thực hiện chương trình mang văn hóa giải trí Hàn Quốc tới gần hơn với giới trẻ Việt Nam, tăng cường trao đổi văn hóa, kinh tế cũng như đóng góp và thúc đẩy phát triển nền công nghiệp du lịch tại Đà Nẵng và Việt Nam. Sự kiện được tổ chức tại Cung thể thao Tiên Sơn với sức chứa 3.000-5.000 người với sự góp mặt của nhóm nhạc khách mời nổi tiếng từ Hàn Quốc - NCT Dream, cùng dàn sao Việt như Min, Erik, Amee, Suni Hạ Linh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đà Nẵng mở cửa hàng miễn thuế đầu tiên tại trung tâm thành phố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO