Cuộc thi viết về doanh nhân, doanh nghiệp năm 2016

P.V| 02/08/2016 03:59

Cuộc thi do Hội Nhà báo TP.HCM tổ chức, với sự đồng hành của CLB Doanh nhân Sài Gòn.

Cuộc thi viết về doanh nhân, doanh nghiệp năm 2016

Nhằm cổ vũ, động viên, biểu dương doanh nhân, doanh nghiệp, Hội Nhà báo TP.HCM tổ chức cuộc thi Viết về doanh nhân, doanh nghiệp 2016, với sự đồng hành của CLB Doanh nhân Sài Gòn.

Thể lệ cuộc thi: 

Đối tượng phản ánh: Doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam kinh doanh hiệu quả, tôn trọng pháp luật, có nhiều đóng góp cho cộng đồng, có nhiều sáng tạo, cải tiến, đổi mới trong quản lý, xúc tiến đầu tư, quảng bá thương hiệu… 

Thể loại (bao gồm báo in, báo điện tử, chương trình phát thanh, chương trình truyền hình): Phóng sự, ghi chép, phỏng vấn, tường thuật, ghi nhanh, ký báo chí... (trừ các chương trình mang tính chất giải trí).

Đối tượng dự thi: Phóng viên, biên tập viên, hội viên nhà báo, cộng tác viên… có tác phẩm được sử dụng trên báo, đài của thành phố và Trung ương đóng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép. Tác giả dự Giải không vi phạm về đạo đức nghề nghiệp của người làm báo Việt Nam, không vi phạm Luật Báo chí và luật pháp khác.

Thời gian đăng tác phẩm: Các vấn đề được đề cập được tăng tải trên báo hoặc phát sóng phát thanh, truyền hình từ ngày 1/9/2015 đến ngày 31/8/2016 và được Ban Thư ký chi hội, liên chi hội nhà báo tuyển chọn, gửi dự thi. Đối với báo Trung ương phải có xác nhận của Ban Biên tập.

Số lượng tác phẩm: Mỗi tác giả được dự thi tối đa 3 tác phẩm, gửi thông qua đơn vị báo, đài; không hạn chế số lượng của đơn vị; Ban tổ chức không nhận tác phẩm do cá nhân gửi.

Thời gian nhận tác phẩm dự thi: Ban tổ chức nhận từ ngày 25/8 đến 31/8/2016.

Địa điểm nhận: Văn phòng Hội Nhà báo TP. Hồ Chí Minh - số 14 Alexandre De Rhodes, P.Bến Nghé, Q.1.

Cơ cấu giải thưởng:
- 1 giải nhất: 10 triệu đồng
- 3 giải nhì: mỗi giải 6 triệu đồng
- 5 giải ba: mỗi giải 5 triệu đồng
- 7 giải khuyến khích: mỗi giải 3 triệu đồng

Lễ trao giải dự kiến được tổ chức vào dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2016.

>Báo Doanh Nhân Sài Gòn đoạt giải báo chí TP.HCM lần 33

>45 tác phẩm đoạt giải báo chí "Biểu dương nhân tố mới" năm 2015

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cuộc thi viết về doanh nhân, doanh nghiệp năm 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO