Cử tri tín nhiệm ông Phan Nguyễn Như Khuê vì là cán bộ gương mẫu, thân thiện

M.H| 10/04/2021 09:00

Tại hội nghị lấy ý kiến cử tri khu phố 2 đối với ông Phan Nguyễn Như Khuê, Trưởng Ban tuyên giáo Thành ủy TP.HCM, người được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND TP, diễn ra vào tối 9-4, do Phường 5, Quận 3 tổ chức, đa số cử tri nhận xét ông Phan Nguyễn Như Khuê là một cán bộ gương mẫu, thân thiện, hòa đồng với mọi người.

Cử tri tín nhiệm ông Phan Nguyễn Như Khuê vì là cán bộ gương mẫu, thân thiện

Cử tri cũng cho biết trên cương vị là đại biểu Quốc hội, ông Khuê nhiều lần lên tiếng về vấn đề Thủ Thiêm, góp tiếng nói sâu sắc để bênh vực quyền lợi chính đáng của người dân. Cử tri rất tín nhiệm ông Khuê bởi người đại biểu có tâm thì họ mới lên tiếng nhiều như vậy.

Ông Phan Nguyễn Như Khuê cho rằng những đóng góp, ý kiến cử tri chính là chất liệu để người đại biểu có những kiến nghị các cấp đưa ra những nghị quyết, chuyên đề phát triển TP. Bên cạnh đó, ông Khuê cho biết nếu được bầu làm đại biểu của dân, ông sẽ tiếp tục có những ý kiến để hoàn thiện cơ chế chính sách; đặc biệt là những bất cập về đất đai hiện nay. Và những quy định cứng nhắc về vấn đề lớp học, không để chuyện trẻ em phải có hộ khẩu thường trú mới được đi học. Quyền được đến lớp và biết chữ là việc mà xã hội phải tạo mọi điều kiện.  

Trưởng Ban tuyên giáo Thành ủy cũng rất quan tâm về vấn đề nhà ở của người dân. Họ mua căn hộ nhưng quyền lợi lại bị treo, không có giấy chứng nhận quyền sở hữu tài sản, bởi nhà đầu tư đã mang quyền sở hữu của người dân thế chấp ngân hàng. Nhà nước phải vào cuộc để trả lại quyền và lợi ích hợp pháp cho người dân. 

Ông Khuê chia sẻ sắp tới dù có trúng cử hay không, trên cương vị của một cán bộ Thành ủy, ông sẽ tiếp tục đưa ý kiến về các vấn đề liên quan đến đời sống nhân dân. TP.HCM đang phát triển để trở thành đô thị thông minh, hiện đại, nghĩa tình nên không được để lòng dân không an, lòng dân trăn trở vì sự phục vụ không chu đáo của một bộ phận công chức. 

Tại hội nghị, 100% cử tri đồng ý tín nhiệm ông Phan Nguyễn Như Khuê ứng cử đại biểu Quốc hội khoá XV và HĐND TP.HCM nhiệm kỳ 2021 - 2026.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cử tri tín nhiệm ông Phan Nguyễn Như Khuê vì là cán bộ gương mẫu, thân thiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO