Co.op Smile đào tạo ứng dụng - thực hành cho sinh viên

H.Ng| 09/01/2020 06:59

Công ty TNHH MTV Bách hóa Sài Gòn Co.op đã chính thức đưa vào hoạt động cửa hàng Co.op Smile tại Trường đại học Tài chính - Marketing. Đây là Co.op Smile thứ 3 triển khai tại các trường đại học, nhân rộng mô hình liên kết để đào tạo ứng dụng - thực hành cho sinh viên.

Co.op Smile đào tạo ứng dụng - thực hành cho sinh viên

Cửa hàng Co.op Smile dành cho sinh viên Trường đại học Tài chính - Marketing (UFM) có thiết kế hiện đại với tổng diện tích khoảng 60m2. Cửa hàng kinh doanh hơn 1.500 mặt hàng thuộc các danh mục thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, đồ dùng, may mặc, thực phẩm ăn liền từ các bếp tập trung của hệ thống Co.opmart như bánh mì que, sushi, cơm, nui, bánh phồng tôm…

Cửa hàng còn có nhiều sản phẩm hàng nhãn riêng Co.op với giá thành thấp hơn các sản phẩm cùng loại từ 10-30% và các hàng trong danh mục bình ổn thị trường như gạo, mì gói, dầu ăn…

Coop-2-9574-1578563551.jpg

Sinh viên các trường đại học sẽ được thực hành ngành bán lẻ tại các Co.op Smile

Ngoài mua sắm, Co.op Smile tại UFM còn là nơi mang đến nhiều trải nghiệm tiện ích như thu hộ cước điện thoại, điện, nước, internet, thẻ cào điện thoại, mua vé xe, thẻ game… Tại đây, còn có các tiện ích phù hợp với sinh viên như dịch vụ in ấn và điểm giao nhận hàng hóa.

Ngoài việc mang đến cho sinh viên các sản phẩm tiện lợi với giá cả phải chăng và đa dạng các tiện ích, Co.op Smile còn triển khai mô hình liên kết đào tạo ứng dụng - thực hành. Đây là mô hình thực tập được áp dụng rộng rãi trong nền giáo dục Hoa Kỳ, tạo cho sinh viên cơ hội làm quen với môi trường làm việc từ ghế nhà trường.

Chương trình đào tạo ứng dụng - thực hành của Co.op Smile với ba phần: tham quan môi trường làm việc, thực tập, và thực tập có trả lương, giúp sinh viên tiếp cận với môi trường bán lẻ từ năm 2 của đại học. Theo đó, các sinh viên sẽ được tìm hiểu môi trường làm việc, học các khóa đào tạo kỹ năng và kiến thức bán lẻ, thực hành các công việc bán lẻ, và làm việc chuyên nghiệp tại hơn 100 cửa hàng của chuỗi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Co.op Smile đào tạo ứng dụng - thực hành cho sinh viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO