CapitaLand Việt Nam hỗ trợ 40.000 bộ xét nghiệm SARS-CoV-2 trị giá 1 triệu USD

YN| 11/04/2020 09:33

CapitaLand Việt Nam cùng với quỹ thiện nguyện CapitaLand Hope Foundation (CHF) hỗ trợ 40.000 bộ xét nghiệm SARS-CoV-2 trị giá 1 triệu USD cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Bộ Y tế nhằm phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

CapitaLand Việt Nam hỗ trợ 40.000 bộ xét nghiệm SARS-CoV-2 trị giá 1 triệu USD

Đây là một trong những hoạt động chủ động của CapitaLand và CHF trong việc hỗ trợ phòng ngừa Covid-19 khi dịch bệnh đang đặt ra nhiều thách thức cho Việt Nam. Dưới sự điều hành kiên quyết của Thủ tướng và Chính phủ, sự đồng thuận của nhân dân, Việt Nam đã đạt được các thành quả tốt đẹp trong công tác phòng chống dịch và được quốc tế khen ngợi đánh giá cao.

Tổng cộng sẽ có 40.000 bộ xét nghiệm virus SARS-CoV-2 được chuyển đến các trung tâm y tế tại Hà Nội và TP.HCM. Trong tổng số này, có 7.500 test xét nghiệm sẽ được gửi đến Bệnh viện Nhi Trung ương tại Hà Nội.

Ngoài việc đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam, CapitaLand đã triển khai kế hoạch duy trì hoạt động kinh doanh giúp tập đoàn tiếp tục thực hiện các hoạt động trọng yếu và giảm thiểu tác động đến việc vận hành. CapitaLand cũng đồng hành cùng các đối tác bán lẻ thông qua nhiều hình thức hỗ trợ khác nhau, bao gồm việc tạo điều kiện thanh toán tiền thuê linh hoạt theo giai đoạn và hỗ trợ các chi phí dịch vụ thuê. Tỷ lệ hỗ trợ sẽ được CapitaLand xem xét, đánh giá theo mức độ bị ảnh hưởng, nhu cầu và trường hợp của từng doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CapitaLand Việt Nam hỗ trợ 40.000 bộ xét nghiệm SARS-CoV-2 trị giá 1 triệu USD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO