BlueScope Zacs trao tặng hàng trăm mái nhà cho người lao động nghèo

H.Ng| 18/10/2019 01:10

BlueScope Zacs ngày 18/10/2019 đã phối hợp với các đại lý khu vực triển khai chương trình cộng đồng “Mảnh ghép yêu thương” trao tặng những mái nhà thép cho người lao động nghèo tại 8 tỉnh thành trên cả nước.

BlueScope Zacs trao tặng hàng trăm mái nhà cho người lao động nghèo

Năm 2019 đánh dấu năm thứ 4 liên tiếp chương trình được triển khai, với chủ đề “Lợp mái những ước mơ”, gần 300 mái nhà sẽ được công ty sản xuất, lắp đặt và trao tặng cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Dự án là tâm huyết của cán bộ BlueScope Zacs, đại lý khu vực, nhà thầu và chính quyền địa phương với mong muốn sẻ chia trách nhiệm xã hội, tạo động lực cho người dân lao động nghèo vượt qua khó khăn và vươn lên trong cuộc sống.

Những ngôi nhà được trao tặng trong chương trình là tôn Zacs công nghệ INOK, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tuân thủ các tiêu chuẩn trong nước và quốc tế.

Công nghệ INOK tạo lớp mạ vi cấu trúc bảo vệ, ngăn ngừa rỉ sét hiệu quả tại các lỗ đinh vít, vị trí mép cắt và vết trầy xước, ưu việt hơn công nghệ mạ nhôm kẽm hiện nay. Ngoài công nghệ INOK, tôn Zacs áp dụng hàng loạt các công nghệ tiên tiến khác như ECO-COOL giúp mái nhà phản xạ sức nóng từ ánh nắng mặt trời, tạo sự thoáng mát cho không gian trong nhà; công nghệ G-TECH cho bề mặt vân đá hoa cương độc đáo và công nghệ sơn thế hệ mới GEN III giữ màu sắc mái tôn theo năm tháng.

Với tinh thần tương thân tương ái, chung tay vì người nghèo, chương trình “Mảnh ghép yêu thương” 2019 sẽ mang những mái nhà an toàn cho người nghèo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
BlueScope Zacs trao tặng hàng trăm mái nhà cho người lao động nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO