Báo in Doanh Nhân Sài Gòn giảm kỳ xuất bản

Ban Biên tập| 27/03/2020 07:00

Từ tháng 4/2020, Báo in Doanh Nhân Sài Gòn sẽ giảm kỳ xuất bản từ 4 số/tháng xuống 2 số/tháng, phát hành vào ngày 10 và 25 hằng tháng.

Báo in Doanh Nhân Sài Gòn giảm kỳ xuất bản

Kính gửi quý bạn đọc!

Cách đây 19 năm, danh từ “doanh nhân” mới được nhắc đến nhiều khi Tuần báo Doanh Nhân Sài Gòn ra đời, đặc biệt là từ khi Việt Nam có Ngày Doanh nhân Việt Nam do Báo Doanh Nhân Sài Gòn đề xuất, bởi trước đó tất cả từ điển, kể cả Đại từ điển Tiếng Việt đều không có từ “doanh nhân”.

Tên gọi Sài Gòn Doanh Nhân và rồi được đổi tên thành Doanh Nhân Sài Gòn cho đến ngày nay, Báo luôn giữ sứ mệnh là người đồng hành với đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp tại TP.HCM và cả nước.

Từ thực tiễn báo in trong thời gian qua, đồng thời hướng tới việc chấp hành quy hoạch báo chí của Chính phủ, trên hành trình mới, được sự chấp thuận của Bộ Thông tin và Truyền thông, từ tháng 4/2020, ấn phẩm Doanh Nhân Sài Gòn giảm kỳ xuất bản từ 4 số/tháng xuống 2 số/tháng, phát hành vào ngày 10 và 25 hằng tháng.

Thực chất, việc giảm kỳ xuất bản này sẽ giúp Doanh Nhân Sài Gòn tăng cường chất lượng nội dung và hình thức, đăng tải thông tin, bài viết chuyên sâu về kinh tế, kỹ năng, quản trị… Các thông tin thời sự trong nước và trên thế giới chúng tôi sẽ cập nhật trên Doanh Nhân Sài Gòn Online (https://doanhnhansaigon.vn/) để phục vụ doanh nhân, doanh nghiệp và bạn đọc tốt hơn.

Xin bày tỏ lòng biết ơn quý bạn đọc, quý cộng tác viên đã ủng hộ và đồng hành với chúng tôi trong thời gian qua và kính mong quý vị tiếp tục đồng hành cùng Doanh Nhân Sài Gòn trong thời gian tới.

Thông tin thêm vui lòng liên hệ:

1. Anh Xuân Lộc - Trưởng Phòng Truyền thông. Điện thoại: 0903606815. Email: xuanloc@doanhnhansaigon.vn.

2. Anh Mạnh Hùng - Chánh văn phòng phụ trách phát hành. Điện thoại: 0932618939. Email: manhhung@doanhnhansaigon.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Báo in Doanh Nhân Sài Gòn giảm kỳ xuất bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO