Ba ngân hàng lớn hạ lãi suất cho vay

P.V| 01/07/2010 02:45

Đó là ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam, Ngân hàng TMCP Ngoại thương và ngân hàng TMCP Công thương đã tiên phong thông báo điều chỉnh giảm lãi suất cho vay VND về mức 12%/năm, áp dụng ngay từ 1/7/2010.

Ba ngân hàng lớn hạ lãi suất cho vay

Ngày 30/6, ba ngân hàng thương mại Nhà nước là  ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam,  Ngân hàng TMCP Ngoại thương và ngân hàng TMCP Công thương đã tiên phong thông báo điều chỉnh giảm lãi suất cho vay VND về mức mục tiêu, tức khoảng 12%/năm, áp dụng ngay từ 1/7/2010.

Cụ thể, ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam đã yêu cầu các chi nhánh của ngân hàng áp dụng lãi suất cho vay VND ngắn hạn đối với phát triển nông nghiệp nông thôn, xuất khẩu, doanh nghiệp nhỏ và vừa tối đa là 12%/năm.

Ngân hàng TMCP Ngoại thương quyết định điều chỉnh giảm lãi suất cho vay đối với lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, nông thôn, xuất khẩu và doanh nghiệp nhỏ và vừa xuống mức 12,3%/năm đối với ngắn hạn; và 13%/năm đối với món vay trung và dài hạn, áp dụng từ ngày 1/7/2010.

Tại ngân hàng TMCP Công thương, đối với những khoản vay VND ngắn hạn áp dụng trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp nông thôn, xuất khẩu và doanh nghiệp nhỏ và vừa, lãi suất được kéo xuống mức tối đa là 12,5%/năm, áp dụng từ ngày 1.7.2010.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ba ngân hàng lớn hạ lãi suất cho vay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO