20 năm Chương trình Phát triển Quản lý Việt Nam

N.Đ.DŨNG| 23/10/2012 09:25

Chương trình Phát triển Quản lý Việt Nam (Swiss – AIT – Vietnam Management Development Program - SAV) vừa tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm có mặt tại Việt Nam.

20 năm Chương trình Phát triển Quản lý Việt Nam

Chương trình Phát triển Quản lý Việt Nam (Swiss – AIT – Vietnam Management Development Program - SAV) vừa tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm có mặt tại Việt Nam vào tối 20/10.

SAV là chương trình đào tạo sau Đại học do Chính phủ Thụy Sĩ tài trợ nhằm phát triển các giảng viên đại học trong lĩnh vực Quản trị Kinh doanh cho các trường đại học Việt Nam.

Hơn 200 Thạc sĩ và Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh đã tốt nghiệp từ chương trình SAV thông qua Viện Công nghệ Châu Á, các trường đại học hàng đầu của Châu Âu... hiện đang công tác và giữ các chức vụ quản lý tại các trường đại học, và giữ các vị trí quản lý trong các tổ chức công và tư nhân ở Việt Nam.

Một trong những thành quả của Chương trình SAV là sự ra đời của 4 Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo Quản trị tại các trường thành viên; Chương trình MBA hợp tác Maastricht – ĐH Bách Khoa từ 1998 hướng đến nâng cao năng lực quản trị của cộng đồng doanh nghiệp và hơn 500 doanh nhân đã tốt nghiệp từ chương trình MBA này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
20 năm Chương trình Phát triển Quản lý Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO