2.000 tỷ đồng xây dựng bệnh viện Vinmec Hải Phòng

19/10/2015 06:26

Tập đoàn Vingroup vừa chính thức khởi công bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Hải Phòng tại quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng, với tổng vốn đầu tư khoảng 2.000 tỷ đồng.

2.000 tỷ đồng xây dựng bệnh viện Vinmec Hải Phòng

Ngày 18/10, Tập đoàn Vingroup đã chính thức khởi công bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Hải Phòng tại quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.

Với tổng vốn đầu tư khoảng 2.000 tỷ đồng cùng 14 chuyên khoa sâu và đội ngũ bác sĨ giỏi, bệnh viện Vinmec Hải Phòng sẽ mang tới cho người dân và du khách một địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao.

Vinmec Hải Phòng là bệnh viện thứ 6 trong hệ thống y tế Vinmec trên toàn quốc, sau các bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec tại Hà Nội, Hạ Long, Phú Quốc, Nha Trang và TP.HCM, cùng chuỗi 2 phòng khám đa khoa quốc tế.

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Hải Phòng có tổng diện tích 40.000m2, được đầu tư bài bản, đồng bộ về cơ sở vật chất, hệ thống máy móc hiện đại. Bệnh viện có quy mô 400 giường bệnh với khả năng đáp ứng 200.000 lượt khám ngoại trú mỗi năm. Dự kiến trong giai đoạn 1, bệnh viện này sẽ đưa 200 giường vào hoạt động trong năm 2017.

Ông Nguyễn Việt Quang - Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết, khi đi vào hoạt động bệnh viện sẽ trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tiêu chuẩn quốc tế dành cho người dân thành phố, đồng thời đáp ứng nhu cầu về dịch vụ y tế chất lượng cao của du khách trong nước và quốc tế đến với Hải Phòng và các vùng phụ cận.

Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng Lê Văn Thành nhấn mạnh, cùng với các dự án đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng, sân bay quốc tế Cát Bi đang được thi công khẩn trương; nhiều dự án hạ tầng giao thông, đô thị, các dự án lớn của các tập đoàn kinh tế mạnh trong và ngoài nước, trong đó có tập đoàn Vingroup đã và đang triển khai, cho thấy Hải Phòng đang đứng trước những cơ hội phát triển vô cùng to lớn; đồng thời khẳng định sức hút của Hải Phòng đối với các nhà đầu tư. 

>130 tỷ đồng xây dựng nhà máy May Tuyên Quang

>1.644 tỷ đồng xây dựng Cảng quốc tế Phú Quốc

>Trên 15.600 tỷ đồng xây dựng hầm đường bộ đèo Cả

>Nhà đầu tư Nhật chú trọng tầm nhìn trung và dài hạn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
2.000 tỷ đồng xây dựng bệnh viện Vinmec Hải Phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO