125 doanh nghiệp tham gia Vietnam ETE và Enertec Expo 2015

M.H| 22/07/2015 05:17

Vietnam ETE lần thứ 8 và Enertec Expo 2015 vừa được khai mạc sáng 22/7 tại Trung tâm Triển lãm Tân Bình, TP.HCM.

125 doanh nghiệp tham gia Vietnam ETE và Enertec Expo 2015

Sáng 22/7, triển lãm lần thứ 8 về công nghệ và thiết bị điện (Vietnam ETE) và triển lãm lần thứ 5 về công nghệ, sản phẩm tiết kiệm năng lượng và năng lượng xanh (Enertec Expo 2015) đã được khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Tân Bình.

Triển lãm với quy mô 240 gian hàng của 125 doanh nghiệp đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Ấn Độ và Việt Nam. Triển lãm giới thiệu các công nghệ mới nhất của ngành điện và thiết bị điện; các sản phẩm tiết kiệm năng lượng, giải pháp tiết kiệm năng lượng và sử dụng nguồn năng lượng xanh, năng lượng tái tạo thân thiện với môi trường.

Hiện nay, các doanh nghiệp cơ khí Việt Nam đã sản xuất được trên 90% các phụ kiện, thiết bị chính cho lưới điện. Thị trường thiết bị điện có tốc độ tăng trưởng đến 20-25%/năm. Trong đó, các sản phẩm tiết kiệm năng lượng, sử dụng nguồn năng lượng xanh được ưu tiên và khuyến khích sản xuất hướng đến thực hiện thành công chương trình mục tiêu “Quốc gia sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả”.

Trong khuôn khổ triển lãm còn có các hội thảo chuyên ngành như “Thúc đẩy tiêu dùng và sản xuất xanh để bảo vệ môi trường”, “Giải pháp và công nghệ năng lượng hiệu quả cho các tòa nhà”. Hội thảo nhằm tuyên truyền, quảng bá, vận động nhân dân tiết kiệm năng lượng và sử dụng các sản phẩm năng lượng xanh.

Tại triển lãm, Sở Công Thương phối hợp với Thành đoàn TP.HCM trao giải cuộc thi ý tưởng “Tiết kiệm năng lượng cho cuộc sống xanh”.

Vietnam ETE và Enertec Expo 2015 kết thúc ngày 25/7.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
125 doanh nghiệp tham gia Vietnam ETE và Enertec Expo 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO