Vua nhạc pop Michael Jackson đột tử ở tuổi 50

26/06/2009 09:01

Ông Vua nhạc pop Michael Jackson, người có điệu nhảy và giọng hát mê hoặc cả thế giới hàng thập kỷ qua, đã qua đời ngày 25/6 (giờ Mỹ) ở tuổi 50.

Vua nhạc pop Michael Jackson đột tử ở tuổi 50

Ông Vua nhạc pop Michael Jackson, người có điệu nhảy và giọng hát mê hoặc cả thế giới hàng thập kỷ qua, đã qua đời ngày 25/6 (giờ Mỹ) ở tuổi 50.

Ông Vua nhạc pop Michael Jackson, người có điệu nhảy và giọng hát mê hoặc cả thế giới hàng thập kỷ qua

“Ngôi sao nhạc pop Michael Jackson được bác sĩ thông báo là đã chết chiều 25/6 (giờ địa phương) sau khi được đưa đến bệnh viện trong tình trạng hôn mê sâu”, tờ Los Angeles Times đưa tin trên trang web của báo này.

Theo tờ báo, Jackson đã bị ốm ở nhà và được bác sĩ riêng phát hiện không còn thở. Ông này đã lập tức đưa Jackson vào viện, nhưng đã quá muộn.  

Los Angeles Times đưa tin trên sau khi tin tức về cái chết của Jackson được trang web giải trí TMZ đăng tải với nguyên nhân tử vong là do vấn đề về tim.  Hiện chưa có tuyên bố nào từ phía người phát ngôn của ngôi sao nổi tiếng này.  

Gây tiếng vang khắp thế giới với biệt hiệu “ông Vua nhạc Pop” nhờ những bài hit gồm "Thriller" và "Billie Jean", cách xuất hiện trên sân khấu gây ấn tượng và những bước nhảy đầy sáng tạo của Jackson đã được hàng triệu fan hâm mộ ra sức bắt chước. Số tiền kiếm được hàng trăm triệu USD cùng 13 giải Grammy cũng giúp Jackson trở thành ca sĩ thành công nhất của mọi thời đại. 

Michael Jackson cải trang tới bệnh viện điều trị, cuối tháng 4/2009.

Thành công bao giờ cũng đi liền với những tai tiếng, sau đỉnh cao vinh quang, Jackson bắt đầu những ngày trượt dốc. Cách sống lập dị với khẩu trang và găng tay bao kín người đã khiến ông vua không ngai này thu về vô số những lời chỉ trích cùng nickname khác là "Wacko Jacko" (Jacko quái dị). 

Jackson sống khép kín kể từ sau khi được tuyên bố trắng án trước cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em năm 2005.  

Ông qua đời giữa lúc đang lên kế hoạch cho một chuyến lưu diễn bắt đầu từ London để đánh dấu sự trở lại vào tháng tới. Vé cho show diễn này đã bán sạch trong vòng vài phút khi được tung ra hồi tháng 3. 

Một nguồn tin cho hay, “ông vua nhạc Pop” Michael Jackson đang bí mật chiến đấu với căn bệnh ung thư da. Nam ca sĩ 50 tuổi này đã bắt đầu điều trị từ cuối tháng 4 vừa rồi.

Bác sĩ phát hiện ra dấu hiệu ung thư trên cổ và trên mặt của Michael Jackson nên đã yêu cầu anh nhanh chóng nhập viện. Các chuyên gia trong lĩnh vực y tế cho rằng, nếu được phát hiện sớm, thì trình trạng sức khỏe của Michael Jackson sẽ không quá nguy hiểm.

Theo nguồn tin từ The Sun: “Michael Jackson đã tiến hành kiểm tra những đốm nhỏ trên người anh, lúc đó đã lan dần lên mặt. Lúc đầu, Michael rất lo lắng nhưng bác sĩ đã khuyên anh ấy nên bình tĩnh để tiến hành điều trị. Bác sĩ tin rằng, anh có thể chữa khỏi và bình phục sớm”.

Michael Jackson đang điều trị thường xuyên tại trung tâm y tế ở Beverly Hills. Anh vẫn đeo mặt nạ và mũ khi đi lại quanh khu vực này. Vài tuần trước, anh đã tới gặp bác sĩ ở bệnh viện Cedar-Sinai, tại Los Angeles để tiến hành xét nghiệm. Michael sẽ được giáo sư chuyên điều trị về ung thư da, từng tốt nghiệp tại đại học Cambridge, Ralph Massey trực tiếp chữa trị.

Michael Jackson đã trải qua 10 ca phẫu thuật da khác nhau, đặc biệt là trên mặt từ nhiều năm nay. Hậu quả nghiệm trọng nhất là chiếc mũi của anh bị biến dạng. Tiếp xúc với báo giới vào tối 15/5, đại diện của Michael Jackson không phủ nhận thông tin về tình trạng sức khỏe của nam ca sĩ này nhưng từ chối tiết lộ thêm.

 Một số hình ảnh xung quanh cái chết của Michael Jackson

Sau nhiều nỗ lực nhưng các bác sĩ đã không thể cứu ông vua nhạc pop khỏi lưỡi hái tử thần.

Khung cảnh hỗn loạn tại khu vực bệnh viện.

Khu nhà nơi Michael bị đột quỵ và qua đời

Các fan đau lòng trước sự ra đi đột ngột của Michael

Các fan tưởng nhớ Michael trên đại lộ danh vọng Hollywood

Người dân Mỹ bàng hoàng khi nghe tin Michael qua đời. Ảnh: Mail

Chị gái La Toya của Michael tới bệnh viện sau khi nghe tin dữ. Ảnh: Xposures, X17.

 Mẹ Katherine của Michael tới bệnh viện sau khi nghe tin dữ. Ảnh: Xposures, X17.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vua nhạc pop Michael Jackson đột tử ở tuổi 50
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO