Vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama sắp sửa làm phim

DIỄM QUỲNH| 26/05/2018 06:41

Vừa qua, cựu tổng thống Mỹ Barack Obama và phu nhân Michelle Obama đã ký một thỏa thuận với Netflix để sản xuất phim và phim tài liệu cho gã khổng lồ truyền hình trực tuyến này

Vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama sắp sửa làm phim

Được biết, những thể loại phim mà cựu tổng thống Mỹ có thể bắt tay sản xuất với Netflix sẽ là “show truyền hình có kịch bản, truyền hình thực tế, phim tài liệu dài kỳ, phim tài liệu”.

Ông Obama chia sẻ: "Một trong những niềm vui nhỏ bé của chúng tôi khi tôi còn tại nhiệm là được gặp gỡ nhiều con người tuyệt vời từ khắp các tầng lớp xã hội và giúp họ chia sẻ những trải nghiệm của họ với khán giả. Đó là lý do tại sao Michelle và tôi rất vui khi được hợp tác với Netflix. Chúng tôi hy vọng sẽ tìm kiếm và giúp phát huy những cá nhân sáng tạo, tài năng, giàu cảm hứng - những người có thể thúc đẩy sự đồng cảm cũng như sự thấu hiểu giữa các dân tộc và giúp họ chia sẻ câu chuyện của mình ra thế giới. ”.

Ông Obama cũng không xa lạ gì với Netflix, khi đã xuất hiện trên một talkshow của người dẫn chương trình David Letterman chiếu trên Netflix. Hiện, nhà Obamas đã thành lập một công ty có tên Higher Ground Productions để có thể quản lý và sản xuất nội dung cho Netflix.

Tờ New York Times mới đây cũng cho biết cựu tổng thống Mỹ đang đàm phán để phát triển các chương trình “làm nổi bật những câu chuyện đầy cảm hứng” hơn là tấn công những người bảo thủ hay chỉ trích người kế nhiệm Donald Trump.

Michelle Obama nói rằng các chương trình của họ sẽ tuân theo khuôn mẫu nói trên và bà lẫn ông Obama luôn “tin vào sức mạnh của những câu chuyện trong việc truyền cảm hứng cho mọi người, trong việc giúp chúng ta có cách nhìn khác về thế giới xung quanh và giúp chúng ta mở rộng tâm trí cũng như tấm lòng của mình".

Trước khi hợp tác với Netflix, ông Obama vẫn nổi tiếng là người có tư duy cởi mở, nhanh nhạy nắm bắt các xu hướng hiện đại. Gia đình Obama cũng rất yêu điện ảnh cũng như các chương trình truyền hình giàu cảm hứng. Hàng năm, các thành viên trong gia đình đều bình chọn những bộ phim, chương trình được yêu thích nhất trong năm. 

Ted Sarandos - giám đốc nội dung của Netflix - cho biết: "Barack và Michelle Obama nằm trong số những cá nhân được tôn trọng và nổi tiếng nhất trên thế giới; Và, cả hai được đặt để trong hoàn cảnh có một không hai để có thể tìm kiếm và làm nổi bật những câu chuyện về những con người tạo nên sự khác biệt trong cộng đồng cũng như phấn đấu thay đổi thế giới. Chúng tôi vô cùng tự hào vì cả hai đã chọn Netflix làm ngôi nhà cho khả năng kể chuyện xuất sắc của họ.”

(Theo NCĐT - Tựa bài do DNSG Online đặt lại)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama sắp sửa làm phim
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO