Virus khiến 1.000 ứng dụng iPhone và iPad có nguy cơ bị hack

Nguồn: VTV| 21/04/2015 05:29

Một loại virus mới được phát hiện trong một hệ thống phần mềm, khiến khoảng 1.000 ứng dụng trên iPhone và iPad có nguy cơ bị hacker tấn công.

Virus khiến 1.000 ứng dụng iPhone và iPad có nguy cơ bị hack

Một loại virus mới được phát hiện trong một hệ thống phần mềm, khiến khoảng 1.000 ứng dụng trên iPhone và iPad có nguy cơ bị hacker tấn công. Đây là thông tin được công ty bảo mật an ninh mạng SourceDNA thừa nhận.

Loại virus nói trên được phát hiện trên mạng của AFNetworking, một mạng nguồn được sử dụng bởi 20.000 ứng dụng. Trong số các ứng dụng có nguy cơ bị hack có cả các ứng dụng phổ biến như Uber.

Hiện nay, để bảo vệ thông tin mật người dùng có thể truy cập vào một danh sách do SourceDNA cung cấp để biết ứng dụng của mình có thuộc mạng AFNetworking hay không. Và nếu có thì người dùng được khuyên là hãy nâng cấp ứng dụng lên một phiên bản mới

Thông tin thị trường chứng khoán và các tin tức đáng chú ý khác: Khai mạc Diễn đàn kinh tế mùa Xuân 2015; Bộ Tài chính trả lời về chuyển giá của công ty TNHH Metro Cash & Carry Việt Nam; TP.HCM: Người tiêu dùng nóng lòng chờ hành tím Sóc Trăng; Hy Lạp: Cơ quan nhà nước phải mở nguồn dự trữ giúp chính phủ trang trải nợ; ... sẽ tiếp nối bản tin. Mời quý vị tiếp tục theo dõi.

>Nhiều ngân hàng lớn tại Anh cân nhắc chuyển trụ sở chính tới châu Á

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Virus khiến 1.000 ứng dụng iPhone và iPad có nguy cơ bị hack
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO