Singapore khai trương sòng bạc đầu tiên vào mồng 1 Tết

15/02/2010 05:45

Singapore hôm qua đã khai trương sòng bạc đầu tiên đúng ngày Chủ Nhật, mồng 1 Tết âm lịch, trong nỗ lực nhằm thu hút thêm nhiều du khách nước ngoài những năm tới.

Singapore khai trương sòng bạc đầu tiên vào mồng 1 Tết

Singapore hôm 14/2 đã khai trương sòng bạc đầu tiên đúng ngày Chủ Nhật, mồng 1 Tết âm lịch, trong nỗ lực nhằm thu hút thêm nhiều du khách nước ngoài những năm tới.

Sòng bạc đầu tiên của Singapore trong khu nghỉ dưỡng Sentosa.

Sòng bạc - đặt tại khu nghỉ dưỡng phức hợp Resorts World Sentosa - chính thức mở cửa đón khách vào “giờ đẹp” 12h18 đêm giờ địa phương ngày 14/12, tức là giao thừa năm Canh Dần.

Sòng bạc là một phần của khu nghỉ dưỡng rộng 49 héc-ta do tập đoàn Genting của Malaysia xây dựng trên đảo Sentosa ngoài khơi Singapore.

Phát biểu tại lễ khai trương, Chủ tịch tập đoàn Genting của Malaysia, ông Lim Kok Thay, cho hay họ đã rất mong chờ tới ngày sòng bạc mở cửa và đây là một dấu mốc quan trọng đối với Resorts World Sentosa, cho tập đoàn Genting và cho cả Singapore.

Resorts World Sentosa là một trong những khu nghỉ dưỡng phức hợp đắt đỏ và rộng nhất thế giới. Dự án được xây dựng với chi phí 4,6 tỷ USD trong thời gian kỷ lục chưa đến 3 năm. Trước đó, Sentosa đã khai trương 4 khách sạn với 1.300 phòng trong tổng số 6 khách sạn tại đây.

Marina Bay Sands, sòng bạc thứ 2 của Singapore, hiện chưa hoàn thành xây dựng và dự kiến sẽ mở cửa cho công chúng vào khoảng tháng 5 năm nay.

Các quan chức Singapore hy vọng 2 sòng bạc này sẽ thu hút các khách chơi cờ bạc từ các những trung tâm cờ bạc nổi tiếng thế giới như Macao, Malaysia và Australia. Kể từ năm 2005, chính phủ đảo quốc đã dỡ bỏ một lệnh cấm cờ bạc có từ 40 năm qua.

Một số hình ảnh về lễ khai trương sòng bạc hôm 14/2:


(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Singapore khai trương sòng bạc đầu tiên vào mồng 1 Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO