Siêu du thuyền 500 triệu USD của tỷ phú Abramovich

18/04/2010 06:34

Siêu du thuyền tư nhân lớn nhất thế giới tên gọi Eclipse có vẻ như đã hoàn thiện để chuẩn bị cho cuộc chuyển giao cho tỷ phú người Nga Roman Abramovich.

Siêu du thuyền 500 triệu USD của tỷ phú Abramovich

Siêu du thuyền tư nhân lớn nhất thế giới tên gọi Eclipse có vẻ như đã hoàn thiện để chuẩn bị cho cuộc chuyển giao cho tỷ phú người Nga Roman Abramovich. Hôm 16/4, Eclipse đã rời xưởng đóng tàu Blohm&Voss tại Hamburg, Đức.

Eclipse dài 170m và nặng 17.000 tấn. Nó có các bể nước nóng, một spa sang trọng, một hồ bơi, rạp chiếu phim trong nhà và một cabin tổng, nơi mái che có thể mở ra, cho phép tỷ phú Abramovich và bạn gái Daria Zhukova ngủ dưới bầu trời đầy sao.

Du thuyền được trang bị 2 sân bay dành cho máy bay lên thẳng, một tàu ngầm, một hệ thống phòng thủ tên lửa. Eclipse còn được trang bị tấm chắn điện tử ngăn chặn các tay săn ảnh chụp trộm nhằm bảo vệ sự riêng tư của chủ nhân.

Khi đi vào hoạt động, Eclipse sẽ là du thuyền tư nhân lớn nhất, đánh bại du thuyền dài 160m của tiểu vương Dubai Sheikh Mohammed bin Rashid Al Maktoum. Eclipse là du thuyền thứ 5 của Abramovich, mặc dù ông này đã bán một chiếc và tặng một chiếc khác cho vợ vũ.

Abramovich được cho là đã chi 500 triệu USD để tậu Eclipse. Ông chủ câu lạc bộ bóng đá Chelsea dự kiến sẽ nhận du thuyền trong năm nay để kịp tới Nam Phi xem World Cup 2010.

Những hình ảnh mới nhất của du thuyền Eclipse trong lần xuất hiện ngày 16/4:


(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Siêu du thuyền 500 triệu USD của tỷ phú Abramovich
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO