Nhiều ngân hàng tại Singapore bị điều tra do bê bối quỹ 1MDB

Nguồn: VTV| 18/07/2016 06:02

Nhiều ngân hàng lớn có trụ sở ở Singapore đang bị Ngân hàng Trung ương Singapore điều tra vì nghi có liên quan đến các giao dịch trong vụ bê bối quỹ 1MDB Malaysia.

Nhiều ngân hàng tại Singapore bị điều tra do bê bối quỹ 1MDB

Nhiều ngân hàng lớn có trụ sở ở Singapore, bao gồm UBS và DBS Group Holdings, đang bị Ngân hàng Trung ương Singapore điều tra vì nghi có liên quan đến các giao dịch trong vụ bê bối quỹ 1MDB Malaysia.

Theo CNBC, hiện Ngân hàng Trung ương Singapore đang yêu cầu các ngân hàng nói trên phải chứng minh về việc có chuyện đã phá vỡ các quy tắc chống rửa tiền trong ngành ngân hàng và những giao dịch trong vụ bê bối tham nhũng tại quỹ 1MDB của Malaysia hay không. Đồng thời, các giao dịch của những ngân hàng này cũng sẽ bị kiểm tra cụ thể.

Hiện, UBS và DBS, những nhà cho vay lớn nhất Singapore vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào.

Thông tin thị trường chứng khoán và những tin tức đáng chú ý khác: Nhiều cây ATM tại Hà Nội "quên" nâng hạn mức rút tiền ngoại mạng; Mở đầu tuần mới, giá vàng mất mốc 37 triệu đồng; Kiểm tra thông tin trang mạng gov.vn bị gắn đường dẫn ẩn; Kỳ vọng của giới kinh doanh bất động sản tại Đức hậu Brexit; Anh sẽ có các cuộc đàm phán thương mại mới vào đầu năm 2019... sẽ tiếp nối Bản tin Tài chính - Kinh doanh. Mời quý vị tiếp tục theo dõi.

>Ngành hàng không thế giới vẫn "cất cánh" bất chấp khủng hoảng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhiều ngân hàng tại Singapore bị điều tra do bê bối quỹ 1MDB
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO