Nga và Ấn Độ - điểm đến ưa thích của các nhà đầu tư năm 2017

Nguồn: VTV| 03/01/2017 05:28

Theo thông tin mới được đưa ra từ hãng Bloomberg, Nga và Ấn Độ được chọn là điểm đến ưa thích của các nhà đầu tư trong năm 2017.

Nga và Ấn Độ - điểm đến ưa thích của các nhà đầu tư năm 2017

Các thị trường mới nổi là những thị trường được các nhà đầu tư hướng đến vào năm 2017, đây là thông tin mới được đưa ra từ hãng Bloomberg. Trong đó, Nga và Ấn Độ được chọn là điểm đến ưa thích hơn cả.

Theo các nhà đầu tư kinh tế Nga sẽ đang được hưởng lợi từ việc giá dầu tăng. Trong khi đó, trái phiếu Ấn Độ được dự báo sẽ là kênh thu hút các nhà đầu tư, tiếp theo sau là các thị trường như Mexico, Chile, Indonesia…

Lý do của các nhà đầu tư là họ muốn tập trung vào các thị trường mà tình hình chính trị đã được cải thiện, các tài sản ít bị tổn thương trước những cú sốc bên ngoài.

Thông tin thị trường chứng khoán và những nội dung đáng chú ý khác: Các tỉnh nổ lực nâng cao năng lực cạnh tranh thu hút doanh nghiệp; Bị động thông tin, doanh nghiệp gặp khó với rào cản kỹ thuật từ AEC; Chứng khoán châu Á đồng loạt tăng điểm; Campuchia sắp xây tháp đôi cao nhất thế giới; Phần Lan thử nghiệm mô hình thu nhập cơ bản vô điều kiện... sẽ tiếp nối Bản tin Tài chính - Kinh doanh. Mời quý vị tiếp tục theo dõi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nga và Ấn Độ - điểm đến ưa thích của các nhà đầu tư năm 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO