Mỹ: Cảnh sát điều tra vụ xả súng ở Seattle

TS| 28/03/2019 00:57

Đã có nhiều người bị thương trong một xả súng xảy ra sáng 28/3 (giờ Việt Nam) tại thành phố Seattle của Mỹ. Thông tin đã được cảnh sát thành phố xác nhận.

Mỹ: Cảnh sát điều tra vụ xả súng ở Seattle

Hiện trường vụ xả súng tại Seattle, bang Washington, Mỹ, ngày 27/3/2019. (Nguồn: The Seattle Times/TTXVN)

Theo cảnh sát thành phố, ngoài hai người thiệt mạng trong vụ tấn công này còn có hai người khác trong tình trạng bị thương nặng.

Đã có thêm một người thiệt mạng liên quan tới vụ xả súng xảy ra rạng sáng 28/3 (giờ Việt Nam) tại thành phố Seattle, bang Washington, Mỹ.

Theo cảnh sát thành phố, ngoài hai người thiệt mạng trong vụ tấn công này còn có hai người khác trong tình trạng bị thương nặng. Vụ việc xảy ra khi một đối tượng là nam giới ban đầu nổ súng nhằm vào một phụ nữ lái xe tại một ngã tư, sau đó quay sang nã súng vào một xe buýt, khiến tài xế xe buýt bị thương.

Đối tượng trên tiếp tục nổ súng nhằm vào người lái xe một xe khác, khiến người này thiệt mạng tại chỗ và y đã cướp xe của nạn nhân để tẩu thoát. Trên đường chạy trốn sự truy đuổi của cảnh sát, y này đã đâm vào một xe khác đang lưu thông, làm người lái xe tử vong tại chỗ.

Cảnh sát đã bắt được hung thủ sau đó. May mắn toàn bộ 12 hành khách trên xe buýt an toàn, không bị đe dọa tính mạng.

Cảnh sát thành phố Seattle đã phong tỏa mọi tuyến đường xung quanh hiện trường và đang mở rộng điều tra nguyên nhân vụ việc. Giả thuyết ban đầu được đưa ra là trả thù cá nhân.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mỹ: Cảnh sát điều tra vụ xả súng ở Seattle
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO