McDonalds cung cấp Burger 100% hữu cơ

HÀ CÚC (REUTERS)| 08/10/2015 06:42

McDonalds sẽ cung cấp bánh burger 100% hữu cơ tại thị trường Đức trong tháng 10. Chiếc bánh mang tên McB được chế biến từ thịt bò hữu cơ từ các trang trại ở Đức và Áo.

McDonalds cung cấp Burger 100% hữu cơ

McDonald's sẽ cung cấp bánh burger 100% hữu cơ tại thị trường Đức trong tháng 10. Chiếc bánh mang tên McB được chế biến từ thịt bò hữu cơ từ các trang trại ở Đức và Áo.

Đọc E-paper

Thịt bò được chứng nhận "hữu cơ” phải đến từ gia súc nuôi bằng thức ăn hữu cơ, chăn thả trên các đồng cỏ không có phân bón hóa học và thuốc trừ sâu. McDonald's buộc phải có sự thay đổi cơ bản về thực đơn trước nhu cầu của thực khách toàn cầu đòi hỏi thực phẩm tự nhiên và thân thiện môi trường hơn.

McDonald's mới đây cũng tuyên bố dừng mua thịt gà nuôi có sử dụng kháng sinh và thúc đẩy phong trào nuôi gà thả vườn đến năm 2025. Với doanh thu 24 tỷ USD, phục vụ 1% dân số thế giới mỗi ngày, McDonald's được mệnh danh là nền kinh tế lớn thứ 90 trên thế giới. Với quy mô khổng lồ của mình, sự thay đổi của McDonald's hứa hẹn tạo nên sự thay đổi lớn trong chuỗi thực phẩm và nhận thức của ngành công nghiệp chăn nuôi.

>Thực phẩm gây nguy hại sức khỏe - Vì sao càng kiểm tra càng tăng nguy hại?

>Thế giới vẫn “vô tình” với thực phẩm vô tính?

>Làm giàu từ gạo hữu cơ

>Thực phẩm hữu cơ: Vừa ngon vừa bổ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
McDonalds cung cấp Burger 100% hữu cơ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO