Hamburger mang tên đạo diễn Steven Spielberg

Đ. KÍNH| 08/04/2018 07:00

Gần đây, đạo diễn điện ảnh nổi tiếng Steven Spielberg phải tránh mặt một chuỗi cửa hàng bán hamburger vì nơi này đã đặt tên cho một trong những chiếc bánh của mình là "SpielBurger".

Hamburger mang tên đạo diễn Steven Spielberg

Nhà hàng thức ăn nhanh Carls Jr đã đổi tên món hamburger thịt nướng của mình thành SpielBurger nhằm tôn vinh bộ phim mới nhất của đạo diễn Steven Spielberg - Ready Player One.

Carls Jr đã đăng trên Twitter một loạt các video lấy ý tưởng từ những bộ phim của Steven Spielberg như E.T, Jaws và Jurassic Park. Ngoài ra, nhà hàng này cũng đã thử giao những chiếc burger của mình đến Amblin Entertainment - công ty sản xuất phim của Spielberg. Nhà hàng này còn tweet: "Spielberg chưa phản hồi gì cả, nhưng chúng tôi đồ rằng ông ấy sẽ thích nó (SpielBurger)".

Tuy nhiên, Spielberg đã phản hồi lại bằng một đoạn video dài 15 giây trên Twitter của Amblin và nói rằng: "Tôi mới được biết rằng Carls Jr đã đổi tên món hamburger thịt nướng của họ lại thành SpielBurger. Bánh khá ngon, nhưng tôi không chấp nhận. Xin hãy dừng lại và chấm dứt. Tôi rất tiếc nhưng không thể chấp nhận được ”.

(Nguồn: CNBC)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hamburger mang tên đạo diễn Steven Spielberg
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO